คนเกิด 4 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์โชคดี 3 ชั้น การเงินฟื้นตัว รับทรัพย์ก้อนโต รู้แล้วรีบแชร์ด่วน

 คนเกิด 4 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์โชคดี 3 ชั้น การเงินฟื้นตัว รับทรัพย์ก้อนโต รู้แล้วรีบแชร์ด่วน

เข้าสู่เดือนมีนาคมแล้ว ซึ่งที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์เทวดาประจำตัวจะเปิดทาง ดวงดี 3 ชั้น รับทรัพย์ก้อนโต การเงินฟื้นตัวดี กานงานก็จะดี ความรักหวานฉ่ำ ได้แก่คนเกิดวันต่อไปนี้

1. คนที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ มีจิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็นนักต่อสู้ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน แต่มีความใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจเร็ว เป็นคนตรง

2. คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับ เหมาะที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัว เก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน

3. คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนมีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน ขยันในการทำงาน ซื่อตรง รู้จักอดออม

4. คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มักมีดวงชะตาแข็ง แม้ช่วงใดดวงเสียต้องตกยากหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ และผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด มีลักษณะความเป็นผู้นำ หนักแน่น รักเกียรติ ถือศักดิ์ศรีของตน และไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร และเป็นคนตรงไปตรงมา มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง ส่วนใหญ่มักจะได้รับราชการ และได้ทำอาชีพที่มั่นคง และลักษณะเด่นเป็นคนดวงแข็งมาก ในจำนวนปีเกิดทั้ง 7 วัน ข้อเสียของคนเกิดวันนี้จะเสียตรงที่คำพูดคือ พูดแล้วคิดที่หลัง

 

 


 คนเกิด 4 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์โชคดี 3 ชั้น การเงินฟื้นตัว รับทรัพย์ก้อนโต รู้แล้วรีบแชร์ด่วน



ขอบคุณ FB : ดูดวงวันนี้

กระทู้เด็ดน่าแชร์