เช็กดวงพระจันทร์สีเลือด ร้ายเป็นดีพร้อมรับทรัพย์

เช็กดวงพระจันทร์สีเลือด ร้ายเป็นดีพร้อมรับทรัพย์


เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ทางด้านดาราศาสตร์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับชาวไทยอีกครั้ง โดยในวันที่ 31 ม.ค. จะเกิดปรากฏการณ์ "จันทรุปราคาเต็มดวง" ซึ่งเป็นปรากฎการณ์ที่พิเศษกว่าครั้งอื่นๆ เนื่องเกิดขึ้นในช่วงดวงจันทร์โคจรอยู่ใกล้โลก ทำให้มองเห็นดวงจันทร์เต็มดวงสีแดงอิฐ หรือที่เรียกกันว่า "พระจันทร์สีเลือด" มีขนาดปรากฏใหญ่กว่าปกติเล็กน้อย นอกจากนี้ยังตรงกับจันทร์เพ็ญครั้งที่ 2 ของเดือนที่เกิดขึ้นไม่บ่อยครั้งนัก โดยปรากฏการณ์นี้นักดาราศาสตร์สมัครเล่น นิยมเรียกว่า "ซูเปอร์บลูบลัดมูน" (Super blue blood moon) โดยจาก 3 ปรากฎการณ์ของพระจันทร์นั้นเอง ทำให้ในโลกออนไลน์ต่างเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับโหราศาตร์จะมีการเปลี่ยนแปลงไปทางที่ร้ายหรือดีอย่างไรนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. อาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เผยว่า จริงๆแล้วปรากฎการณ์ดังกล่าวนั้น ถือว่าเป็นวันที่ดีมากๆ ราหูมีความโดดเด่น โดยเฉพาะองค์ไท้อิม อีกทั้งวันนี้ยังถือว่ายังไม่เข้าสู่ปีจออย่างเต็มที่ และยังเป็นวันขึ้น 15 ค่ำนั้น จะส่งผลให้เกิดผลดีต่อผู้ที่เกิดปีกุน ผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน พุธกลางคืนและผู้ที่เกิดวันเสาร์ ที่จะมีโชค ลาภลอยฟลุ๊กๆ มีเสน่ห์ ในเรื่องความสวยงาม ช่องทางการเงินต่างๆ ส่วนเรื่องที่ต้องกังวลนั้นจะเป็นผู้ที่เกิดวันจันทร์ ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อารมณ์ขึ้นๆลงๆ รวมๆไปถึงวันศุกร์และวันอาทิตย์ที่เป็นกาลกิณีกับราหู ซึ่งก็ต้องระวังเรื่องการเงิน ของหาย และอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ แต่ช่วงปรากฎการณ์ดังกล่าวจะส่งผลเพียงแค่ 15 วันก่อนและหลังเท่านั้น...

เช็กดวงพระจันทร์สีเลือด ร้ายเป็นดีพร้อมรับทรัพย์

ส่วนอิทธิพลของปรากฎการณ์ดังกล่าวที่มีผลต่อเรื่องความรัก ต้องยกให้กับราศีกรกฎและราศีพฤษภ ที่คนโสดจะมีเสน่ห์มาก มีผู้ที่เข้ามาสนใจมากมาย บางรายอาจจะโชคดีได้คู่ครองช่วงนี้เลยก็ได้ แต่ก็ต้องระวังเรื่องความลุ่มหลงและไม่ระวังตัวเอง หากเป็นคนมีคู่แล้วระวังบ้านแตกได้ ในส่วนนี้หากเกิดความกังวล ก็มีคำแนะนำที่จะช่วยเปลี่ยนร้ายให้เป็นดีได้โดยในช่วงที่กำลังเกิดจันทรุปราคา เราสามารถสวดพระคาถาจันทบัพพา เพื่อความเป็นสิริมงคล และหลังเวลา 23.08 น. ซึ่งเป็นช่วงสิ้นสุดจันทรุปราคาแล้วนั้น ก็แนะนำให้สวดพระคาถาบูชาพระอุปคุต ซึ่งเป็นการสวดคาถาเพื่อบูชา การขอลาภ และพระอุปคุตผูกมาร ส่งผลให้พบกับความสำเร็จและร่ำรวย มีเงินเหลือกินเหลือใช้ ส่วนที่มีการแชร์ว่าช่วงที่เกิดปรากฎการณ์ดังกล่าว ห้ามคนเกิดราศีนั้น เกิดวันต่างๆออกมาชมจันทร์นั้น มองว่าเป็นการส่งผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้นไม่ได้มีผลมากมายอะไร แต่สิ่งสำคัญคือเราควรจะออกมาชมปรากฎการณ์ที่หาโอกาสดูได้ยากเช่นนี้สักครั้งในชีวิตจะดีกว่า

เช็กดวงพระจันทร์สีเลือด ร้ายเป็นดีพร้อมรับทรัพย์

Cr:::dailynews.co.th

กระทู้เด็ดน่าแชร์