ระวังให้ดี!! 4 ราศี ต่อไปนี้ ดวงคู่กำลังจะแตก จะถูกแฟนนอกใจ หนีไปกับกิ๊ก เช็คด่วน!

ระวังให้ดี!! 4 ราศี ต่อไปนี้ ดวงคู่กำลังจะแตก จะถูกแฟนนอกใจ หนีไปกับกิ๊ก เช็คด่วน!

ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้ต้องระวัง จะถูกแฟนนอกใจ หนีไปกับกิ๊ก แบบที่คุณคาดไม่ถึงมาก่อน บางคู่อาจร้ายแรงถึงขั้นแอบมีลูกด้วยกันแล้ว เพราะฉะนั้นใครที่มีแฟนแต่งงานแล้ว รีบมาเช็คด่วนเลยนะ ราศีที่ต้องระวัง จะถูกแฟนนอกใจ หนีไปกับกิ๊ก

ได้แก่ ราศีกุมภ์

ความรักหอมหวาน คนโสดมีคนมาสารภาพรัก คนเก่าๆที่เลิกราไปก็หวนกลับมาขอคืนดี กลางเดือนจะเจอรักร้อนแรงรวดเร็ว แต่มักเกิดจากความหลงใหล การคบกันระยะยาวเป็นไปได้ยาก หากมีคนรักแล้ว กำลังเจอมรสุม อาจมี "มือที่สาม" เข้ามาแทรก ถ่านไฟเก่าลุกโชน ต้องพยายามหาเวลาให้กัน ทำกิจกรรมใหม่ๆ เที่ยวต่างจังหวัด

ได้แก่ ราศีกันย์

ความขี้หึง ขี้น้อยใจ ทำให้ความรักเริ่มมีปัญหา แล้วพาลให้เริ่มเผลอใจไปกับกิ๊กใหม่ และปลายเดือนความรักมีโอกาสก่อตัวจากความใกล้ชิด

ได้แก่ ราศีธนู

ช่วงนี้ให้ระวังไว้เลย แฟนคุณที่ว่าดี จะมีวีรกรรมเลว ชนิดที่สร้างความเจ็บช้ำใจให้คุณไปจนวันตาย ช่วงนี้มีเกณฑ์จะถูกแฟนนอกใจ แอบไปมีกิ๊กมีน้อย ที่ผ่านมาคุณอาจจะเชื่อใจแฟนมากเกินไป ไม่ระแคะระคาย เพราะแฟนคุณเองก็แยบยล ไม่มีพิรุธให้เห็น จนคุณเองตายใจ ไม่คาดคิดว่าแฟนจะแอบนอกใจ ที่ไหนได้ พอมารู้ความจริง เขาสองคนก็แอบอยู่กินกันนานแล้ว

ได้แก่ ราศีตุลย์

หนักสุดถึงขั้นมีลูกด้วยกัน ชนิดที่คุณเองก็ งง และอึ้งไปพักใหญ่ กว่าจะตั้งสติได้ แฟนคุณก็เลือกที่จะไปอยู่กับแฟนใหม่ ทิ้งความเจ็บช้ำไว้ให้คุณต้องจมอยู่กับความทุกข์เพียงลำพัง ระวังให้ดี มีเวลาควรตรวจเช็ดความเคลื่อนไหวของแฟนคุณบ้าง อย่าละเลย เอาใจใส่ และตั้งสติให้ดี หากต้องเผชิญกับเหตุการณ์แบ


ที่มา - chakeaw

กระทู้เด็ดน่าแชร์