ปู โลกเบี้ยว ออกเตือนคนที่เกิด 4 เดือนนี้ กำลังมีเคราะห์ ดวงถึงฆาต! ต้องรีบทำบุญต่อชะตา!!

 ปู โลกเบี้ยว ออกเตือนคนที่เกิด 4 เดือนนี้ กำลังมีเคราะห์ ดวงถึงฆาต! ต้องรีบทำบุญต่อชะตา!!

สำหรับใครที่มีความเชื่อเรื่องหมอดู เรื่องที่จำนะเสนอต่อไปนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องระวังอย่างมาก เชื่อว่าหลายๆคนต้องอยากทราบว่าตอนนี้ตนเองนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไร เคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง วันนี้ทางทีมงานก็ได้นำคำทำนายดวงชะตาของ "ปู โลกเบี้ยว" มาอัพเดทให้แฟนๆได้ชมกันกับ 4 เดือนเกิด ที่ต้องระวังตัวให้ดี ดวงถึงฆาต กำลังจะมีเคราะห์ต้องรีบทำบุญด่วน ได้แก่เดือนใดบ้าง

1. เดือนกุมภาพันธ์
ปีนี้ควรระวังอย่ากล้าหาญชาญชัยมากเกินไป จะเป็นภัยกับตัวเอง หรือกลายเป็นสร้างศัตรูโดยไม่ได้ตั้งใจ ปีนี้มีศัตรูคู่แข่งเยอะ ระวังความขัดแย้ง แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว มีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็น สถานการณ์ไม่ค่อยน่าไว้วางใจ

2. เดือนมีนาคม
สำหรับ ปีนี้ต้องขอเตือนว่า อย่าบ้าเลือดลุยเดี่ยว นอกจากจะเจอปัญหาหนักแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจะเป็นอีกด้วย ใช้สติให้มากๆ ระวังเรื่องพาหนะ อย่าประมาท!! เพราะอาจประสบอุบัติเหตุ ถึงขั้นเลือดตกยางออก!! ใครรู้ตัวว่าใจร้อน ไม่จำเป็นอย่าขับรถช่วงนี้

3. เดือนพฤษภาคม
ปีนี้มักมีเรื่องชุลมุนวุ่นวาย เพราะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อย่าขี้เกียจ อย่าใจลอย อย่าวุ่นวายเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงาน อย่าเหลวไหล และอย่าประมาท และอย่าไปหลงเชื่อคำแนะนำที่ไม่หวังดีของใคร ต้องพิจารณาไตร่ตรองให้ดีซะก่อน เดี๋ยวซวย หลีกเลี่ยงและปฏิเสธเรื่องการลงทุน หรือคนที่เพิ่งรู้จัก เพราะอาจเดือดร้อนโดยไม่รู้ตัว

4. เดือนธันวาคม
เป็นปีที่อย่าประมาทกับเรื่องเพียงเล็กน้อย แล้วก็อย่าจู้จี้จุกจิกจนเกินไป เดี๋ยวจะไม่มีใครทำงานด้วย และต้องระวังคำพูด ไม่ว่าจะเป็นการประชดประชัน หรือพูดเล่น ๆ ก็ตามเหอะ เพราะคำพูดเหล่านั้นอาจย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณเองได้ เอาง่ายๆให้คิดก่อนพูด


ขอบคุณที่มา : upyim.tv

กระทู้เด็ดน่าแชร์