ดวงหนูตกถังข้าวสาร! เปิดราศีมีโชคไม่คาดฝัน แถมมีเกณฑ์รับมรดก แบบงงๆ?

ดวงหนูตกถังข้าวสาร! เปิดราศีมีโชคไม่คาดฝัน แถมมีเกณฑ์รับมรดก แบบงงๆ?

การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก "หมอเค้ก Magic designs" หมอดูชื่อดัง ได้ทำนายว่า... ลัคนาหรือชาวราศีที่มีดวงหนูตกถังข้าวสาร มีโชคไม่คาดฝัน แถมมีเกณฑ์รับมรดก แบบงงๆ หรือได้รับโอกาสการงานจนสามารถตั้งตัวได้ตั้งแต่ ต้นปี 2561 ไป ได้แก่ 4 ราศี ดังนี้ ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์

ดวงจนหรือรวยมันต่างกันนิดเดียว ต่างกันที่วาสนาจังหวะเวลาและการกระทำ บางคนหาดินขยันแทบตาย แต่ไม่เคยได้จับเงินล้าน บางคนทำงานสบายๆ ใช้เงินจนตายก็ไม่หมด รู้ไหมครับเกิดจากอะไร เกิดจากบุญเก่าส่วนนึง แต่สิ่งสำคัญคือนิสัยของพวกเขา ไม่งอมืองอเท้า อยู่นิ่งไม่เป็น

4 ราศี นี้มีหน้าที่รับผิดชอบสูง มักได้เป็นผู้นำหรือเสาหลัก หากล้มอีกครั้งคงไม่ไหว จากนี้ไปขอให้รวยๆ รวยเพราะความพยายาม รวยเพราะความสู้อดทนด้วยตัวเองและได้รับโอกาสเพราะคนเห็นว่าวันๆเราทำอะไรบ้าง จึงไม่แปลกที่จะมีคนมือหยิบยื่นให้ เหนื่อยมานานหลายปีจากนี้ไปจุดไฟให้ตัวเอง แล้วสู้ให้สุดๆ ไม่ขาดใจตายหรอก ถ้าวันนี้เรารู้ว่าทำเพื่อใคร มันเหนื่อยมันหนักก็ต้องอดทน เผื่อพรุ่งนี้จะหนีจากความจนแบบไม่ทันตั้งตัว รวยแบบงงๆ ดีกว่าจนแบบมีสติ สู้ไม่ถอยนี่คือนิสัยของพวกคุณ จังหวะชีวิตมาแล้วให้วิ่งเข้าไปคว้า หมอดูบอกดวงจะดี แล้วนอนอยู่เฉยๆ คงไม่ได้อะไรครับ


ขอบคุณที่มา หมอเค้ก Magic designs

กระทู้เด็ดน่าแชร์