หมอกฤษณ์ เผย 6 ราศี ช่วง 13 - 19 ก.ค.นี้ ชีวิตราบรื่น บุญบารมีหนุนนำ

หมอกฤษณ์ เผย 6 ราศี ช่วง 13 - 19 ก.ค.นี้ ชีวิตราบรื่น บุญบารมีหนุนนำ


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน" ได้เผย 6 ราศี ที่ดวงชะตาดี บุญบารมีหนุนนำ ชีวิตราบรื่น ในช่วงวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม 2563 ซึ่ง 6 ราศีนั้นได้แก่ ราศีพฤษภ สิงห์ กันย์ พิจิก ธนู และมีน มีดวงชะตาที่เด่นชัดมากๆ


หากคิดอะไร ขอให้คิดไว้ในใจ ตั้งมั่นเอาไว้จะมีโอกาสสำเร็จ โดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์นี้บุญบารมี จิตานุภาพ ความคิดจะบังเกิดผล จะสมความปรารถนาแน่นนอน

คุณจะมีโชคลาภบางอย่างเกี่ยวกับพระปางสมาธิ เกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตรนนี้จะดีมากๆ ในจังหวะสัปดาห์นี้ เชื่อตัวเองจะเด่นที่สุด เพราะต้องบอกเลยว่าดวงของ 6 ราศีตอนนี้ มีบุญบารมีหนุนนำ ตัดสินใจทำไปเลย ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิต นิสัย หรือหน้าที่การงาน แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน เพราะค่อนข้างจะมากเพราะเป็นคนใช้จ่ายเปลือง ฟุ่มเฟือย เข้าซ้ายจ่ายขวา

ส่วนในเรื่องของ เงิน ทอง จะมีเกณฑ์มาจากเพื่อน หรือคนต่างถิ่นแดนไกล หรืออาจจะมาจากสิ่งที่คาดหวัง บอกเลยว่ามีโอกาสสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน เรื่องต่างประเทศ เรื่องเกียรติ ชื่อเสียง เพื่อฝูง

ดวง 6 ราศีนี้ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ เจริญก้าวหน้าดี และอีกจุดสำคัญคนที่ของหาย จะได้คืน มันจะอยู่บริเวณกองเสื้อผ้า หรือกองเอกวาร กระดาษ

หากท่านใดอยากทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือนายหน้า แนะนำให้เลื่อนก่อน เพราะอาจไม่สำเร็จ แต่สำหรับคนที่ต้องการรถ เกี่ยวข้องกับการซื้อสัปดาห์นี้อาจจะไม่สำเร็จ

สัปดาห์นี้เพื่อนฝูงจะนำความสำเร็จมาให้ หากมีคนชวนเล่นลอดเตอรี่ ก็มีเกณฑ์ถูกด้วย และสำคัญจะมีโชคลาภมาจากเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัยของตัวเอง  ระมัดระวังคนแปลกหน้า การขับรถขับรา หรือข้องเกี่ยวที่ดิน รวมถึงเรื่องของคนอื่น มีเกณฑ์ถูกต่อว่า จนเป็นคดีความ

ส่วนคนโสดช่วงนี้ จะมีเข้ามา 2 คน ผิวขาว 1 คน ตัวสูง 1 คน ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพ จะปวดท้อง ปวดไส้ เกิดความเครียด

vvvvv
vvv
v

กระทู้เด็ดน่าแชร์
UPDATE horo_topic SET fpic ='8377.jpg' WHERE topic_id='2148'