อ.คฑา เปิดดวง 4 นักษัตร ปีชง 2562 4นักษัตร แนะให้ระวัง !!

อ.คฑา เปิดดวง 4 นักษัตร ปีชง 2562 4นักษัตร แนะให้ระวัง !!


เมื่อวันที่ 9 ม.ค. อาจารย์ "คฑา ชินบัญชร" ผู้คิดค้นไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก เปิดดวงชะตาปีชง 2562  สำหรับปีหมูปีนี้ "ปีกุน"สำหรับตัวปีเอง เป็นตัวธาตุน้ำ แต่ตัวปีนักกษัตรในปี 62 เป็นปีธาตุดิน จึงเป็นปีกุนธาตุดิน ปีนี้จึงถือว่า เด่นในเรื่องของความมั่นคง แล้วก็ในเรื่องของเกษตร ที่ดิน สีประจำเลย สีประจำปีที่เป็นธาตุดิน คือ สีเหลือง แต่สีมงคลไม่ได้เป็นสีเหลืองเพราะเป็นสีประจำปีอยู่แล้ว ยิ่งเรามีเยอะๆมันคือ หยิน หยินคือเย็น มันก็จะส่งผลเรื่องกระดูก เส้นเอ็น กระดูก กล้ามเนื้อ เป็นหวัด สีที่ดีอยู่ในช่วงของกลาง สีของดาวดิน 7 แดงชาติ และดาวดิน 9 ม่วง คือสีทอง สีเขียวตองอ่อน สีชมพูอมส้ม สามสีนี้เหมาะกับการสวมใส่ เหมาะกับการที่จะเป็นกระเป๋าเงิน มากเป็นพิเศษ ส่งผลต่อสุขภาพและโชคดี

ปีมะเส็ง
(ชง 100 เปอร์เซ็นต์) ดาวดวงแรกของปีมะเส็ง คือดาวแบ๋เอี้ย สำหรับคนปีมะเส็งปีที่ดีคือ ปี 2520 เพราะเป็นปีธาตุไฟ ปีนี้เป็นหมูดิน ไฟกำเนิดดิน จึงปะทะชนน้อยหน่อย เสียเงินน้อยหน่อย และอีก 1 ปี คือปีมะเส็งที่เป็นธาตุดินด้วยกัน ก็จะปะทะชนแต่น้อย และมีดาวมงคลแต่ต้องเดินทาง คือเรียกว่า ดาวม้าบิน ต้องเดินทางจึงก่อเกิดทรัพย์ หรือเคลื่อนไหว แต่ต้องระวังของอุบัติเหตุ เพราะเป็นปีปะทะชน แม้จะต้องเดินทางแต่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุแต่โดยรวมดีมาก ส่วนทิศที่ดีคือทิศใต้ เหนือ ตะวันออก เป็นทิศมงคล คนปีมะเส็งเด่นเรื่องงานและเรื่องเงิน แต่ต้องระวังเดือนพ.ค.-มิ.ย.เรื่องอุบัติเหตุ

 

ปีวอก
การเงินต้องระวังตั้งแต่ต้นปี ขาดสภาพคล่อง ช่วงกลางปี จะเริ่มดีขึ้นและปลายปีจะยิ่งเด่น แต่ต้องระวังเรื่องความรัก และปีวอกเป็นปีที่ดีที่สุด มีดาวมงคล ปีนี้ให้ทำบุญเกี่ยวกับคนที่เดือดร้อนกะทันหัน เพราะดาวหกแชร์ เป็นดาวเกิดโชคกะทันหัน อีกหนึ่งคือเรื่องของความรัก คนปีวอกมีโอกาสมีคู่ มีคู่ก็จะมีลูก มีบ้าน จะมั่นคงขึ้น เพราะดาวมงคลดี โดยเฉพาะปีวอก 2523 เป็นปีวอกธาตุทอง ปีวอก 2511 เป็นปีวอกธาตุดิน สองปีนี้เข้ากับปีหมูธาตุดิน เป็นปีปะทะชนน้อยกว่าปีวอกอื่นๆ แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพ  และให้ไปไหว้เทพเห้งเจียทำให้มั่งมีพลัง มั่งมีความสำเร็จ คึกคัก สิ่งที่คิดไว้จะสำเร็จ

 

ปีเสือ
จะมีดาวมงคลถึง 3 ดวง ปีขาลที่เด่นคือธาตุดิน กับธาตุไฟ ให้ระวังเรื่องเอกสาร สัญญา และสุขภาพ ให้ระวังเรื่องกล้ามเนื้อกระดูก ให้ขอพรจากเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อม้า และดาวมงคลสำคัญทำให้คนปีเสือเด่นคือเรื่องการเงิน เลื่อนตำแหน่ง เพราะดาวก๊กอิ่น ตราประทับแว่นแฟ้น และเด่นเรื่องงานประจำมากกว่าการลงทุน ต้องระวังเรื่องสุขภาพ และความรัก ให้ระวังว่าจะทับไลน์กัน ดังนั้นคนที่เกิดปีเสือระวังรักซ้อน รถไฟชนกัน แนะนำให้รักเดียวใจเดียว  ควรจะเดินทางทิศใต้ ตะวันตกเฉียงเหนือและทิศตะวันออก เดือนที่จะได้ลาภลอย และเลื่อนตำแหน่ง ก.พ.-มิ.ย.จะเด่นและอีกทีเดือน ต.ค.-พ.ย.

 

ปีกุน
เป็นปีคั่ก เจ้านายอยู่บนหัว คือการมีองค์ไท้ส่วยประทับศีรษะ  ดังนั้นคนปีกุลที่ต้องระวังสุดคือ ปี 2538 ซึ่งเป็นปีกุลธาตุน้ำ และปีกุลธาตุไฟ 2490 ส่วนปี 2514 , 2502 ถือว่าดีเพราะคู่ธาตุได้ ดาวมงคลให้ไปฝากดวงกับไท้ส่วยเอี้ย วัดมังกร บอกชื่อด้วย และคนเกิดปีกุลมีดาวรื่นเริง สิ่งที่ต้องทำคือในช่วงต้นเดือน หาวิธีการทำอย่างไรให้ฟ้ารื่นเริง คือเลี้ยงอาหาร เลี้ยงอาหารวันเกิดตัวเอง วันเกิดสมาชิกในบ้าน เลี้ยงพระ เลี้ยงเด็กกำพร้า เลี้ยงคนพิการ ไปงานแต่งงาน นี่คือเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น

 

"ดังนั้น 4 ปีนี้ ฝากดวงไว้กับไท้ส่วยเอี้ย วัดมังกร คือให้จุดธูปไหว้ฟ้าดิน พระประธาน แล้วก็ค่อยไปซื้อเทียบแดง แล้วให้เขียนชื่อ เขียนวันเดือนเกิด ถ้าไม่รู้ให้ใส่วันที่มงคล เวลาดี เดือนดี ปีดี และจุดธูป 3 ดอกไปหน้าไท้ส่วยเอี้ย จากนั้นอธิฐานจิต และปักตัว แล้วพูด โชคร้ายออกไป โชคดีเข้ามา" อ.คฑา ระบุ ..

 

ขอบคุณข่าวจาก : เดลินิวส์

 

 


ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์