หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี จัดเต็มการเงิน-ความรัก ปี 67


หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี จัดเต็มการเงิน-ความรัก ปี 67

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี จัดเต็มการเงิน-ความรัก ปี 67 ราศีใดสุดปัง 12 ปีมีครั้งเดียว

ราศีมังกร

ปีแห่งความคึกคัก เติบโตการทำงานต่อเนื่อง ปี 67 หลังเมษายนไป โอกาสลงทุนขยับขยายธุรกิจใหม่ๆ มีบริวารเพิ่มเติม มีเข้ามา จังหวะดวงดาวการงานโคจรทิศทางดี ควบคุมจัดการได้ทั้งปี งานติดต่อเยอะๆ งานขาย ผู้คนเยอะๆส่งผลดี มีโอกาสก้าวหน้าเจอสังคมใหม่ ลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น ตามพื้นดวงปี67 จากที่ไม่ค่อยชอบเสี่ยง โอกาสผลตอบแทนมีขึ้นด้วย

การเงิน คึกคัก มีรายได้พิเศษ หลายทาง การเงินเติบโต งอกเงย มีลุ้นโชคลาภได้ทั้งปี
ความรัก สบายๆ คู่ที่อยากมีลูกจะมีข่าวดีสมาชิกใหม่ ดวงมีเสน่ห์ระวังเรื่องมือที่สาม
สุขภาพ ไม่มีดาวแรง แต่อย่าประมาท

ราศีกุมภ์

มีข่าวดีหลายอย่าง ปี 67 การงานพลิกฟื้นก้าวหน้า มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ อาจได้หุ้นส่วนใหม่ ออกสินค้าใหม่ ขายแล้วได้ผลกำไร ที่ดี ใครอยากเปิดร้าน โอกาสแห่งการเริ่มต้นปีนี้มีเข้ามา ช่วงเวลาที่ดี เมษายนไปแล้วเปิดตัวเริ่มต้น แต่เตรียมตัวได้ตั้งแต่ต้นปี มีความหนักเหนื่อยแต่ส่งผลดี

การเงิน มีเรื่องจ่ายเงินเพียบ วางแผนดีๆ แต่ข่าวดีเป็นราศีที่หาเงินได้เยอะมากปีนี้ ระวังถูกโกง การได้เงินไม่ครบ ตามจำนวน ตามเวลา

ความรัก ไม่โดดเด่น มีคู่ใจเย็นๆ ปรับความเข้าใจ ยอมได้ก็ยอม คนอยากมีคู่ ความรักปีใหม่นี้อาจได้คนเป็นผู้นำ มีวุฒิภาวะ

สุขภาพ ดาวเสาร์แรงช่วงเดือนมีนา นัดหมอตรวจสุขภาพ ทำฟัน คนแข็งแรงไปบริจาคเลือด แก้เคล็ด หรือทำบุญบริจาคโลงศพ ดูแลจิตใจอาจมีเรื่องเครียดได้ง่าย สวดมนต์ไหว้พระทำจิตใจผ่องใสมีข่าวดีรออยู่

ราศีมีน

เปลี่ยนแปลงชัดเจนในปีใหม่ หลังจากราหูเข้า 17 ตุลาคม 66 และอยู่ไปปีครึ่ง โดยปี 67 ยังมีดาวที่เกิดผลดี ในการทำงาน ช่วงหลังเมษายนไป สิ่งโดดเด่น งานเจรจาทั้งหมด นายหน้า ตัวแทน การขาย ติดต่อ หรือสมัครงานปี67 จะส่งผลดี งานก้าวหน้ามากเฉพาะงานออนไลน์ หากอยากขยายธุรกิจเข้าสู่โลกออนไลน์ ในปี 67 จะค้าขายคึกคักมาก หรือการเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ไกลๆ ต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะมีข่าวดี

การเงิน โชคลาภมีลุ้น ไม่ใช่ลอตเตอรี่อย่างเดียว อาจเป็นเงินหายได้มา มีรายได้ใหม่ๆ ได้เป็นสิ่งของ รางวัล การเงินปีนี้โคจรรวดเร็ว ต้องวางแผนเก็บให้อยู่ จะหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ
ความรัก เตือนมีเรื่องจุกจิก แต่หากมีสเปกที่แตกต่างกัน เรื่องวัย เชื้อชาติ จะเหมาะในปีนี้ ต้องเรียนรู้ปรับตัวให้มาก คนมีคู่ต้องประคับประคอง การเดินทาง เปลี่ยนบรรยากาศช่วยกระชับความสัมพันธ์ แก้เคล็ด

สุขภาพ ราหูเข้าถ้าเจ็บป่วยจะเป็นโรคแปลกๆ ต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เดือนเมษาแรงช่วงครึ่งปีแรก ระวัง อย่าไปโลดโผนเสี่ยงๆ แนะทำบุญ มอบชีวิตสัตว์ บริจาคโลงศพ บริจาคเลือด

ราศีเมษ
ปี 2567 ข่าวดี วันที่ 25 มกราคม - 24 มีนาคม เป็นช่วงเวลานาทีทอง ดาวพฤหัสโคจรปกติส่งผลแสงสว่างที่ดีกับราศีเมษ เรื่องงานก้าวหน้าสำเร็จ ส่วนโชคทางการศึกษาก็ส่งผลดีมาก ราศีเมษไม่ใช่ดีช่วง 2-3 เดือนเท่านั้น หลังจากนั้นก็ยังเป็นราศีที่ดวงดี แต่จังหวะดีนาทีทองที่จะตัดสินช่วง 2-3 เดือนตามที่บอก ทำอะไรต้องตัดสินใจเร็วอย่างมีข้อมูล สำเร็จแน่

การเงิน ข่าวดีดวงดาวการเงินสุกสว่างมีพลัง ดาวการเงินอยู่ในจุดมั่นคงเหมือนไม่เคยมีมาก่อน ดวงดาวโคจรสวยงามมากแทบจะตลอดทั้งปี หลังเมษาไปแล้วมีโอกาส ได้เงินก้อนโต ได้โชคก้อนใหญ่ หรือมีรายได้พิเศษจากทางไกลเข้ามา ราศีเมษการเงินมั่นคง มั่งคั่งแบบจัดเต็ม
ความรัก มีความสุขมากขึ้น

สุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยมีโอกาสไปหาหมอ รักษา สิ่งดีๆรออยู่ แต่อย่าประมาท

ราศีพฤษภ

ข่าวดี ปี2567 เป็นปีของคุณเลย เหตุการณ์แบบนี้ 12 ปีมีครั้งเดียว ข่าวดีแรก ดาวมฤตยูโคจรไปทิศทางดีขึ้น ตั้งแต่ 22 มกราคม - 25 กันยายน เป็นช่วงวิวัฒนาการปรับเปลี่ยนชีวิต ไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องจิตใจ มีกำลังใจมาก และช่วงหลังเมษาไปแล้วเป็นข่าวดีที่รออยู่ เรื่องงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ปรับเปลี่ยนโยกย้ายแล้วดีขึ้น ภาระหน้าที่งานมากขึ้นจะก้าวหน้า ผู้ใหญ่เจ้านายที่เคยมีปัญหา อาจจะมีคนใหม่เข้ามา ปรับรูปแบบทำงานใหม่ ทำให้สำเร็จราบรื่น การเรียนมีข่าวดี
การเงิน กุมภา-มีนา จังหวะดีนาทีทอง ดาวการเงินแข็งแรง ติดอันดับมีดวงเสี่ยงโชคมากที่สุดในปี 2567

ความรัก มาไวไปไวแล้วก็มาอีก เป็นปีที่ดีของคนจะเริ่มต้น หรือ คนมีคู่
สุขภาพ ฝากเรื่องน้ำหนักตัวจะเพิ่ม หมั่นดูแล ออกกำลังกาย

ราศีเมถุน

อะไรที่เริ่มปี 66 มา ให้ดำเนินต่อปี 67 จะสำเร็จ มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก เริ่มได้เลย แต่คนที่ยังยึดติดอะไรเดิมๆ ประมาณเดือนมีนาคม-เมษายน ไปแล้วต้องระวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับการทำงาน ใครไม่อยากเปลี่ยนลองจัดโต๊ะทำงานใหม่ ตกแต่งร้านใหม่แก้เคล็ด

การเงิน คนมีธุรกิจ ค้าขายออนไลน์ จะค้าขายดีมีกำไร ปัญหาปี 67 เป็นปีที่ต้องหมุนเงินเยอะ ใครไม่เก่งทำบัญชีต้องหาตัวช่วย ผิดเล็กน้อยอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ความรัก แนะโฟกัสเรื่องงานไปก่อน อย่าจริงจังเรื่องรักมาก คนมีคู่ดูแลความรักให้ดีๆ
สุขภาพ มีเกณฑ์คนรอบตัวเจ็บป่วย โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ รวมทั้งสุขภาพตัวเอง

ราศีกรกฎ

ปี 67 เป็นปีแห่งความก้าวหน้าเรื่องของงาน เป็นปีที่จะตั้งตัวได้ชัวร์ ดาวเสาร์เพิ่งออกจากดวงไป หลังอยู่กับคุณมาตั้งแต่ ปี 64,65 มาออกตอนต้นปี66 ราศีกรกฎเจอศึกหนักมาเยอะมาก ตั้งแต่ครึ่งปีหลัง66 เดินหน้าต่อมาถึงปี 67 ในปี67 การงานโดดเด่นที่สุด ลุ้นเลื่อนขั้นตำแหน่ง ที่สำคัญช่วงเวลานาทีทองของราศีกรกฎ จะอยู่ตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงวันที่ 5 สิงหาคม ดวงการงานมาค่อนข้างเร็ว ถ้าเห็นโอกาสให้รีบคว้าไว้ เพราะจะทำให้เกิดความสำเร็จและข่าวดีตามมา มีโชคจากทางไกล งานเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกล ต่างประเทศ ส่งผลดีอย่างมาก

การเงิน ครึ่งปีแรกอาจมีรายจ่ายเยอะหน่อย โอกาสที่จะหาเงินมาหมุนใช้ มีรายได้พิเศษ เงินที่มาแบบล็อตใหญ่ๆ เช่น การได้เงินจากอสังหาฯ หรือได้เป็นที่ดิน ได้รับโอนมรดกทรัพย์สิน ในปี67 นี้ จะมีข่าวดีแน่นอน ถือเป็นปีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยของราศีกรกฎ

ความรัก สบายหายห่วง ดาวร้ายๆไปแล้ว อาจเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ตั้งแต่ปี 66 คนมีคู่ต้องเตรียมแผนกระชับความสัมพันธ์ ส่งเสริมดวงความรัก

สุขภาพ ดูแลจิตใจหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ เที่ยวพักผ่อน เพราะเป็นราศีที่ต้องใช้ร่างกายหนักมากในปี 67

ราศีสิงห์

ดาวเสาร์ยังอยู่ตลอดทั้งปี 67 เรื่องงาน ราศีสิงห์ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะช่วงเมษายน การงานเปลี่ยนหลายอย่างดี ถึงจุดเปลี่ยนจัดระเบียบใหม่ หรืออาจได้รับมอบกิจการครอบครัว อย่าไปกลัวการเปลี่ยนแปลง

การเงิน เป็นปีที่หาเงินได้เยอะ อาจเยอะกว่าปีที่ผ่านมา แต่มีรายจ่ายหนักอึ้งตามมา จากสภาพแวดล้อม ต่อเติมที่อยู่ ทำร้านใหม่ ออฟฟิศใหม่ ย้ำเตือนการถูกหลอกถูกโกง ทั้งมิจฉาชีพ หรือเพื่อน ระวังเซ็นสัญญาค้ำประกัน มีสิทธิ์ถูกโกงได้

ความรัก เป็นช่วงเวลาประคับประคอง

สุขภาพ อาจเจ็บป่วยไม่สบาย เน้นช่วงมีนาคม ขับรถ เดินทาง ปัญหาสุขภาพ หรือแก้เคล็ดไปตรวจสุขภาพ ไปเจาะเลือดทันที ฉีดหน้าเพิ่มความสวยแก้เคล็ดได้

ราศีกันย์

ราหูเข้าตั้งแต่ 17 ตุลาคม 66 มีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพ การทำงาน ปัญหาคดีความ ฟ้องร้อง ขึ้นกับแต่ละคนเจอความวุ่นวายอะไรบ้าง แต่แสงสว่างทางรอดจะมาในปี67 นี้ ประมาณเมษายน เป็นต้นไป การงานจะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ตำแหน่งสูงขึ้น ค้าขายทาง

ไกล ต่างประเทศ ออนไลน์ พระราหูเกี่ยวกับออนไลน์ ยังคงส่งผลดี อุปสรรคจะค่อยคลี่คลายเป็นบวก หรือได้โอกาสใหม่ๆ โปรเจกต์ใหม่ๆ ส่งเสริมความมั่นคงหน้าที่การงาน

การเงิน คลี่คลายไปทางที่ดี อาจเคยมีปัญหาหมุนเงิน หนี้สิน ปี67 ดวงการเงินเริ่มเปิดทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีช่องทางรายได้ใหม่ๆ ระวังปัญหาจากคนอื่น ญาติพี่น้องขอความช่วยเหลือหยิบยืมเงิน ต้องรอบคอบ

ความรัก คู่ครองความรักจะมีเส้นทางชัดเจนมากขึ้น คนมีคู่จะส่งเสริมเรื่องงานสำเร็จก้าวหน้า หรือทำงานร่วมกับแฟน ส่งผลดีมาก หรือคนมีปัญหาความรักอุปสรรคจะลดลง ใช้สติกับความรักให้มาก
สุขภาพ เตือนอาจเจ็บป่วยโรคแปลกๆ ตรวจหาไม่เจอ พอเมษายนจะมีลู่ทางรักษาดีขึ้น

ราศีตุล

ราศีดวงดี ราหูย้ายออกแล้ว นาทีทองราศีตุลคือช่วงต้นปี มกราคม-กุมภาพันธ์-มีนาคม ช่วง 3 เดือน ให้รีบลงมือทำ โดยเฉพาะเรื่องของงาน จะมีความชัดเจน ก้าวหน้า โอกาสดี ได้หุ้นส่วนใหม่ ลูกค้าใหม่ ผู้ใหญ่เมตตา อย่ามัวรอ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ หลังจาก มีนา-เมษา-พฤษภา ไปแล้ว อาจเป็นช่วงปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ดวงเน้นงานเกี่ยวข้องทางไกล ต่างประเทศ จะดียาวตลอดทั้งประเทศ
ปีใหม่นี้มีอุปสรรค ปัญหาหลายอย่างรออยู่ ดวงเป็นราศีที่เอาชนะได้แน่

การเงิน มาเร็ว หมดเร็ว ต้องมีสติ วางแผน ช่องทางหาเงินจากงานประเภทนายหน้า ตัวแทน คอมมิชชั่น ส่วนแบ่ง จะได้ส่งผลดี

ความรัก ราหู เงา ออกไปแล้ว ปี67 จะเป็นปีของความสดใส ปีแห่งการสมหวังเรื่องความรัก คนคบดูใจ มีโอกาสหมั้นหมาย แต่งงาน ขอช่วงต้นปีดวงดาวส่งผลบวก คนโสดเจอตัวจริง

สุขภาพ เตือนดูแลญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเป็นพิเศษ ส่วนราศีตุลเอง ไม่น่าห่วง ปีนี้มีจิตใจที่มีพลังมั่นคง ต่อสู้ปัญหาได้ไม่ยาก

ราศีพิจิก

มีข่าวดีรอหลายเรื่อง เป็นปีที่มีเงินทองกองอยู่ตรงหน้า ปี 67 โอกาสการทำงานช่องทางใหม่เข้ามา ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือดี จะทำอะไรให้เร็ว ดวงดาวเคลื่อนไหวเร็วผิดปกติ สิ่งที่ลงทุนจะเป็นรูปเป็นร่างประมาณเดือนเมษา เป็นช่วงที่ดีมากของราศีพิจิก กระทั่งโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ๆ หุ้นส่วน สังคมใหม่
การเงิน เด่นที่สุด เงินทองมากองตรงหน้า ค้าขายมีกำไร มีโอกาสได้เงินก้อน ปัญหาหนี้สินที่ผ่านมา ปี67 จะเป็นปีปลดหนี้ มีโชคลาภให้ลุ้นอยู่บ้างเล็กๆ น้อยๆ ช่วงต้นปี แต่รายได้หลัก มาจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก

ความรัก โดดเด่น ไม่แพ้กัน มีโอกาสสละโสด ความรักลงตัว หลังเดือนเมษา คนโสดคนที่ใช่ คนเป็นผู้ใหญ่เป็นที่ปรึกษจะเข้ามา คนมีคู่หมั้นหมายแต่งงานได้

สุขภาพ ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้น เตือนน้ำหนักตัวเพิ่ม ควบคุมให้ดี

ราศีธนู

ปีแห่งความท้าทาย พบเส้นทางใหม่ หลังเมษายนไปแล้ว หากอยากมีธุรกิจที่ดี เป็นจังหวะดีที่จะเริ่มต้น แต่อย่าสร้างศัตรูเยอะ ระวังคนเอาเปรียบ หลอกใช้

การเงิน ระวังการก่อหนี้ ช่วงครึ่งปีแรก ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่าสร้างหนี้ ยาวแน่ จังหวะดวงมีเรื่องใช้เงินเยอะ ระวังการฟุ่มเฟือย

ความรัก สบายๆ คนมีคู่ดำเนินต่อ อยากมีลูกต้นปียังมีข่าวดีอยู่ 3 เดือนแรกของปี โอกาสมีข่าวดีมีลูกมีเข้ามาด้วย

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะใช้แรงกายแรงใจเยอะ


กระทู้เด็ดน่าแชร์