เช็กให้ไว!4ราศียังไม่รุ่ง ชะลอไว้ทำอะไรต้องใจเย็น


เช็กให้ไว!4ราศียังไม่รุ่ง ชะลอไว้ทำอะไรต้องใจเย็น


อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์อุปสรรคเข้ามาขัดขวาง ทำอะไรพึงอดทนและใจเย็นให้มาก แล้วจะดีขึ้นเอง โดยพยากรณ์วันที่ 19-26 ก.ย. 2565 ผ่าน "ยิปซีพยากรณ์" มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

พบกับความวุ่นวายจากการเปลี่ยนแปลง การงานวุ่นวายพอควร มีการปรับเปลี่ยนหน้าที่ หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ ระวังคำพูดไว้บ้าง เพราะช่วงนี้ความขัดแย้งมีโอกาสจุดชนวนได้สูง ช่วงปลายจะสดใส เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

จิตตกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่าให้อดีตมาครอบงำคุณ การงานยังหงุดหงิด ไม่มีการประสานงานที่ดี คอยแต่จะขัดแย้งกันเป็นประจำ ทำใจไปก่อน ช่วงปลายสดใสแน่นอน มีคนช่วยเหลือ และมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากทำ แต่ต้องตรึกตรองให้รอบคอบก่อน "ไพ่ 10 คทา" การงานความคิดใหม่ ๆ ยังไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร ดูเหมือนจะถูกเพิ่มความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย ที่สำคัญยังมองหาผู้ช่วยดี ๆ ไม่ได้ ต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อน อย่าผลีผลามเป็นใช้ได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ไม่ค่อยอยากไปไหนทำอะไรให้เสียเงิน การงานต้องขยันขันแข็งให้มาก เพราะมีคนคอยสังเกตพฤติกรรมคุณอยู่ ต้องทนอึดอัดสักพัก ช่วงปลายมีโอกาสเปลี่ยนงาน หรือตำแหน่งหน้าที่ใหม่ ๆ ที่อยากทำ หัวสมองโลดแล่น มีช่องทางเลือกมากมาย ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณแล้วว่าจะเลือกทางไหน


กระทู้เด็ดน่าแชร์