เช็กเลย4ราศีแค่เริ่มต้นสัปดาห์ ก็เจอเรื่องเหนื่อยหนักแล้ว!


เช็กเลย4ราศีแค่เริ่มต้นสัปดาห์ ก็เจอเรื่องเหนื่อยหนักแล้ว!


อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดีตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เข้ามาไม่เว้นวัน

โดยพยากรณ์วันที่ 6-12 ก.ย. 2565 ผ่าน "ยิปซีพยากรณ์" มีทั้งหมดดังนี้


ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เป็นช่วงที่หมกมุ่นกับอดีต หรือความผิดพลาดที่ผ่านมา "ไพ่ 4 ดาบ" การงานยังไม่เหมาะในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ งานเอกสาร ประสานงานไม่ค่อยจะดีเอาเลย เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้ แต่ปัญหาตัวเองกลับแก้ยากชอบกล ช่วงปลายแล้วถึงจะคลี่คลายปัญหาได้ การเงินไม่รื่นไหลเท่าที่ควร เป็นช่วงลงทุนเพื่อรอผลตอบแทน ฉะนั้นช่วงนี้อาจต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่ายก่อน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

อารมณ์ไม่คงที่ อาจส่งผลให้การงานสั่นคลอน อย่าทำอะไรเพียงลำพัง พยายามหาแรงหนุน หรือคนช่วยจะได้ไม่ผิดพลาด และลดความคาดหวังลงมาบ้าง ช่วงนี้อาจไม่ได้เต็ม 100% อย่างที่คิด "ไพ่ อัศวินดาบ" การเงินหมดไปกับค่าซ่อมแซม ค่าใช้จ่ายจุกจิกฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายให้วางแผนไว้บ้างก็ดี ถ้ามีใครมาขอหยิบยืมให้ปฏิเสธไปเลย เพราะจะถูกชักดาบ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เรื่องซุบซิบนินทา ข่าวคาว ข่าวฉาวเข้าหูมากมาย ทำให้จิตตก "ไพ่ 9 คทา" การงานปั่นป่วน มีทั้งอุปสรรคกับคนและงาน ถ้าเป็นงานเอกสาร ตัวเลข ทำใจได้เลย ต้องเกิดข้อผิดพลาดแน่นอน ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมาก สิ่งที่คิดทำให้ผิดหวังได้ การเงินมีเหตุต้องใช้จ่ายมาก หมดไปกับยานพาหนะ ค่าซ่อมแซม มีเกณฑ์จะทำข้าวของสำคัญสูญหายด้วย เช่น กระเป๋าสตางค์ มือถือ บัตรเครดิต

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

หงุดหงิดง่าย ต้องคุมอารมณ์ ยิ่งขัดแย้งยิ่งสร้างปัญหา "ไพ่ 5 ดาบ" การงานปวดหัว มีแต่ปัญหายุ่งยากให้คุณต้องแก้ไข กับเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้าก็รู้สึกกดดัน งานที่ไม่ชอบไม่ถนัดก็ถูกจับมาทำ ตอนนี้ความอ่อนไหว-อ่อนแอช่วยคุณไม่ได้ คุณต้องลุกขึ้นมาสู้ การเงินรั่วไหลมาจากความใจอ่อนของคุณ ถ้าใครมาขอหยิบยืมต้องบอกปัดไปเลย มิฉะนั้นคุณเองที่ต้องมาเดือดร้อนเสียเอง


กระทู้เด็ดน่าแชร์