เช็คเลย! “หมอช้าง” เปิดขั้นตอนการไหว้ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่

เช็คเลย! “หมอช้าง” เปิดขั้นตอนการไหว้ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่



เพจเฟซบุ๊ก เมืองไทย ไลฟ์ Muang Thai Life โพสต์ข้อความ กรณี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา พูดคุยในคลับเฮ้าส์ เกี่ยวกับเรื่องผลของปรากฏการณ์ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่ในวันที่ 29 มีนาคม นี้ ซึ่งจะส่งผลต่อราศีต่างๆ มีรายละเอียดดังนี้

"จบกันไปแล้วเมื่อคืน (15 มี.ค) กับสายมูร่วมฟังกว่า 4,000 คน โดยมี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ และ น้าเน็ก กับปรากฏการณ์ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ จะส่งผลกับราศีใดบ้าง ราศีไหนดี ราศีไหนเด่น วิธีการไหว้รับ การทำบุญรับการย้ายดาวพฤหัสในครั้งนี้มาฝากกัน



ดาวพฤหัสย้าย มีผลยังไง ?

หมอช้าง ได้กล่าวไว้ว่า ดาวพฤหัสเป็นดาวที่ใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะจักรวาล และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีการเปลี่ยนของดาวดวงใหญ่ ๆ ชีวิตคนก็จะเปลี่ยน เหมือนเป็นการเปลี่ยน season ใหม่ ซึ่งในวันที่ 29 มีนาคม 2564 นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มีผลกับทุกคนทุกราศีอยู่ที่ว่าใครกระทบมากกระทบน้อย ปีนี้ในวันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 11.48 น. ถือว่าเป็นครั้งเดียวที่ย้ายครั้งใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นวันเปลี่ยนดวง จะมีคนที่ดวงดีขึ้นแบบสูงสุดและมีการเปลี่ยนแปลง เทียบเท่าเหมือนวันขึ้นปีใหม่เลยก็ว่าได้ ส่วนแต่ละราศีจะเป็นยังไงตามไปดูกันต่อเลย!
เริ่มต้นด้วยเรื่องราวดี ๆ

เช็คเลย! “หมอช้าง” เปิดขั้นตอนการไหว้ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่


ราศีที่เป็น Best of the Year - ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์เป็นราศีที่จะดวงดีที่สุดหลังจาก 29 มีนาคมนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีในภาพรวมในรอบ 12 ปีเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการเงิน สุขภาพ ความรัก เพราะฉะนั้นอยากทำอะไรให้รีบลงมือทำ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง มีการเริ่มต้นใหม่ ใครที่อยากทำธุรกิจแนะนำให้ลงมือทำเลยภายในปีนี้

ราศีที่การเงินดีที่สุด รวยที่สุด - ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)
การเงินจะดีมาก มีความมั่งคั่งร่ำรวย แต่การที่จะร่ำรวยได้นั้นจะต้องมีความตั้งใจควบคู่ไปด้วยนะถึงจะประสบผลสำเร็จ และ คนที่ดวงดีอีกคนนึงรองมาคือ ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)
หลังจากที่เจอเรื่องหนัก ๆ มานานสำหรับชาวราศีเมถุน พูดเลยว่าหลัง 29 มีนาคมนี้ คุณจะลืมตาอ้าปากได้แน่นอน จะมีความลงตัวในชีวิตมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้าเข้ามาในชีวิต

 

มาถึงเรื่องความเปลี่ยนแปลงในด้านของความรัก - ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)
คนโสดมีเฮแน่นอนสำหรับชาวราศีสิงห์ คนที่ใช่กำลังเดินทางมาหาแน่นอน เป็นความรักที่มากับดวงจะทำให้เรามีความสุข ได้พบเจอคนที่ดี ศีลเสมอกัน ใครที่กำลังร้องเพลงโปรดส่งใครมารักฉันที สมหวังแน่นอนปีนี้
และ ราศีที่มีความเปลี่ยนแปลงด้านความรักรองลงมา - ราศีตุล (18 ตุลาคม -16 พฤศจิกายน)

ราศีตุลเป็นราศีที่เจอวิกฤตมาเยอะในปีที่ผ่านมา เจอแต่เรื่องมากมายมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตวุ่นวายกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่หลังจากวันที่ 29 มีนาคม 2564 นี้ ความรักของชาวราศีตุลจะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ มีความรักกับคนที่อายุน้อยกว่า หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้ว เป็นช่วงของการมีลูก


เช็คเลย! “หมอช้าง” เปิดขั้นตอนการไหว้ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่


ราศีที่ต้องเฝ้าระวังกันหน่อยหลังจากดาวพฤหัสย้าย - ราศีมีน (15 มีนาคม - 15 เมษายน)
ชาวราศีมีนต้องระวังกันหน่อย เพราะเป็นราศีที่มีความ Burnout หมดไฟในการทำงาน เรื่องจิตใจถือเป็นเรื่องสำคัญ เหมือนเราอยู่ในห้องมืดแสงสว่างไม่ถึง ถ้าใครที่อยากเริ่มธุรกิจใหม่แนะนำให้เริ่มได้ในปีนี้ แต่ต้องมีการศึกษาเรียนเพิ่มเติม เพื่อให้ปีหน้าได้ประสบผลสำเร็จ

อีกราศีที่ต้องเฝ้าระวังรองลงมา - ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม)
ชาวราศีกันย์จะเจาะไปที่ประเด็นเรื่องงานเยอะ มีการเปลี่ยนแปลง ให้ระวังเรื่องถูกบีบให้ออก ความมั่นคงของชีวิตช่วงนี้ไม่ค่อยดี ใครที่คิดอยากลาออกให้หยุดความคิดนั้นไว้ก่อน อะไรที่จับยึดได้ให้แนะนำให้อยู่ไปก่อน ไม่งั้นอาจจะว่างงานยาวๆ แต่ถ้าใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น อยากเปลี่ยนสายงาน ปีนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ราศีที่พระราหูเข้าจะมี 2 ราศีได้แก่ ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
และ ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ทั้งราศีพฤษภและราศีพิจิก อาชีพที่เกี่ยวกับเงาจะส่งผลดี เช่น ช่างภาพ ดารานักแสดง และอาชีพที่เกี่ยวกับออนไลน์จะรุ่งมาก ใครที่มาทางสายออนไลน์ดวงรุ่งพุ่งปังแน่นอน ถ้าค้าขายออนไลน์หรือลงทุนเงินดิจิทัล มีโอกาสรวย เช่น กองทุนต่างประเทศ cryptocurrency มีโอกาสได้กำไรได้เงิน แต่จะแนะนำราศีพิจิกเป็นพิเศษมีโอกาสได้กำไรสูง แต่ทั้งสองราศีนี้ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพ ให้ระวังโรคเวรโรคกรรมเป็นพิเศษ

 



วิธีแก้พระราหูของชาวราศีพฤษภและราศีพิจิก
ส่วนใหญ่คนมักจะทำบุญด้วยหลอดไฟ หรือถวายเทียนให้วัดซึ่งถือว่าทำได้ แต่ที่หมอช้างแนะนำวิธีที่ดีที่สุดคือ การทำบุญเพื่อการศึกษาถือเป็นการให้แสงสว่างที่ดีที่สุดกับคนที่ไร้โอกาส เลขของพระราหูคือเลข 8 และเลข 12 คือกำลัง ให้ยึดทั้งสองเลขไว้เวลาทำบุญ เช่น ของ 8 อย่าง หรือทำบุญ 120 บาท

ราศีมีน (15 มีนาคม - 13 เมษายน) และราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม)
เป็นราศีของการเปลี่ยนแปลง ต้องเริ่มจากการจัดสิ่งแวดล้อมใหม่ เช่น จัดบ้านใหม่ จัดโต๊ะทำงาน ก่อนที่ดวงจะเปลี่ยนแปลงเรา

ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม)
เป็นราศีที่เสียเงินเยอะที่สุดในปีนี้ แต่ก็เป็นราศีที่มีโชคลาภมากขึ้น ได้อะไรมาแบบฟลุคๆ คือเป็นราศีที่เสียเงินเยอะแต่จะมีเงินมาให้เสีย มีโชคที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)
จะได้โชคแนวอสังหาฯ ส่งผลดีในเรื่องขายที่ดิน หรือใครที่เป็นตัวแทน มีโอกาสที่ดีเข้ามา ปิดการขายได้ ได้ลูกค้าใหม่ ๆ แต่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเช่นกัน

ราศีธนู (16 ธันวาคม - 14 มกราคม)
เด่นในเรื่องของงานขาย ใครที่เป็นเซลส์เตรียมเฮได้เลย เพราะมีโชคในด้านการเจรจาติดต่อ หรือใครที่กำลังมองหางานอยู่ หรืออยากเปลี่ยนงาน ส่งใบสมัครไปรัว ๆ ได้เลย ส่งผลดีแน่นอน

 


เช็คเลย! “หมอช้าง” เปิดขั้นตอนการไหว้ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่


ขั้นตอนการไหว้ดาวพฤหัสในวันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 11.48 น.

หมอช้างได้แนะนำว่า ง่ายที่สุดคือโอนเงินบริจาค เลข 5 คือเลขที่ดีที่สุดเป็นเลขของดาวพฤหัส และกำลังของดาวพฤหัสคือ 19 (519) ใครที่ทำงานอยู่ไม่สะดวกจัดของไหว้ ก็แนะนำให้ทำบุญที่ไหนก็ได้ตามสะดวก ยึดเลขของดวงดาวไว้ แนะนำให้ทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์ก็ดี เพราะได้ให้ทั้งโรงพยาบาลและได้ทำบุญกับพระด้วย


ส่วนสายมูที่อยู่บ้านมีเวลาจัดการเตรียมสิ่งของไหว้ แนะนำให้จัดของไหว้สีเหลือง ได้แก่ ผลไม้สีเหลือง 5 ผล เช่น มะม่วง เนื่องจากสีเหลืองเป็นสีของดาวพฤหัส หรือดอกไม้สีเหลือง เช่น พวงมาลัยดาวเรือง โดยผู้ไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันตก จุดธุป 5 ดอก คิดในเรื่องที่ดี อธิษฐานตั้งใจในสิ่งที่เราจะทำความดีในปีนี้ เพื่อส่งผลให้ประสบความสำเร็จ



เครดิตแหล่งข้อมูล : siamrath

กระทู้เด็ดน่าแชร์