‘ดวงรายวัน’ ประจำวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561

‘ดวงรายวัน’ ประจำวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  
 
อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้งานแม้หนักแต่จะลุล่วงไปได้ดี การเจราดีเข้าเป้าตามที่ลุ้น ค้าขายดีมีกำไรตามเป้าหมาย ความรักเริ่มดีขึ้น ทำให้หายเครียด เงินทองแม้เข้ามาไม่มาก แต่ก็ไม่ขัดสน ส่วนโชคลาภมีเข้ามาแบบฟลุกๆ


ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้ครอบครัวอบอุ่นเพราะได้เพื่อนประสานรอยร้าวเงินทองมีเข้ามาหลายทาง ทำให้เคลียร์ งานเดินหน้าเพื่อนร่วมงานช่วยกันดี ส่วนที่ค้าขายมีลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม  


ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้มีลาภลอยก้อนใหญ่ เงินทองคล่องมือ เดินสะพัดกว่าวันก่อน ความรักมีปัญหาเรื่องเวลา แต่ไม่นานก็เข้าใจกัน งานประจำเป็นไปตามเป้าที่ได้รับมอบหมาย งานส่วนตัวไปได้ดีมีการลงทุนเพิ่มขึ้น


ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 6 ถ้วย (Six of Cups) วันนี้ความรักสดชื่น คนที่ทะเลาะกันจะหันหน้ามาคืนดีกันครอบครัวดูอบอุ่น เงินทองเดินสะพัดคล่องมือขึ้น ทำให้ชีวิตหายเครียด งานส่วนตัวเดินหน้าเจรจาสำเร็จ ส่วนที่กินเงินเดือนงานลุล่วงเสียที ทำบุญทำทานเสริมดวงชะตาด้วยการปล่อยนกปล่อยปลา


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups) วันนี้มีปัญหากับคนรักเหตุเพราะปัญหารักสามเส้า ต้องรีบเคลียร์ก่อนที่จะบานปลาย เงินทองสิ่งที่หวังได้ไม่เต็มร้อย คงต้องทำใจ งานเรื่อยๆเฉื่อยแฉะไปนิด ธุรกิจเจรจามีปัญหา


ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้มีความสุขคนรักเข้าใจมากขึ้น ทำให้ชีวิตดูสดใสมีความสุข เงินทองมีเข้ามาหลายทางไม่ขาดมืองานก้าวหน้าสมหวัง ธุรกิจส่วนตัวมีคนช่วยให้รุ่งเรือง ควรทำบุญทำทานด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาเสริมดวงชะตาชีวิต


ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้ความรักสดใส และคนที่แอบลุ้นใครเขามีท่าทีตอบรับ และที่อยู่เป็นครอบครัวมีเรื่องดีๆเข้ามา เงินทองไม่ติดขัด คล่องมือมากขึ้น การเสี่ยงพอได้แต่อย่าโลภมากเกิน งานไปได้ดี ค้าขายก้าวหน้า

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา
เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

ที่มา naewna

กระทู้เด็ดน่าแชร์