‘ดวงรายวัน’ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561

‘ดวงรายวัน’ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  
 
อิทธิพลของไพ่ 9 ดาบ (Knight of Swords) วันนี้ธุรกิจมีปัญหาเหตุเพราะลูกน้องทำเหตุ ส่วนคนที่ทำงานประจำงานจะหนักเกินกำลัง และปัญหาส่วนตัวจะโดนคนอื่นเอาไปพูดใส่ร้าย ด้านการเงินให้ระวังหนี้สินเก่าๆจะถูกทวงถาม เล่นเอาเครียดสุด ส่วนความรักเหตุเพราะอารมณ์จะทำให้เครียดกับคนรัก


ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 3 ดาบ (Three of Swords) วันนี้เครียดจัดโดนเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง เล่นเอาทำงานอย่างเซ็ง ส่วนที่ค้าขายมีปัญหาจากเรื่องเก่าๆ เงินทองแม้มีเข้ามาแต่จะโดนเบียดเบียน ส่วนหวังการเสี่ยงจะได้ไม่คุ้มเสีย ด้านความรักคนที่มีรักซ้อนจะเสียชื่อเสียง


ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้เคลียร์ปัญหาความรักเดิมๆได้ลงตัว ทำให้ชีวิตรักมีความสุขขึ้นมา เงินทองมีเข้ามา ไม่หวือหวา แค่ก็ไม่เดือดร้อน งานการเดินหน้าตามจุดหมายเจ้านายชื่นชม ธุรกิจส่วนตัวเจรจาเริ่มมองหนทางสำเร็จ


ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ราชาถือดาบ (King of Swords) วันนี้ทำงานอย่างเครียดๆเพราะเจ้านายคอยจับผิด ส่วนคนค้าขายพอไปได้แต่ระวังเรื่องจุกจิกมาจากลูกน้อง เงินทองแม้มีเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ความรักมีปัญหากันบ้างเพราะต่างยึดตนเองเป็นที่ตั้ง


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ทำงานอย่างมีความสุข เพราะเคลียร์งานเก่าๆ ได้ลุล่วง ส่วนที่ค้าขายกิจการเดินหน้าได้ดีขึ้น ด้านความรักอบอุ่นเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนเงินทองคล่องมือ ลาภลอยพอได้ ควรทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาเสริมดวงชะตา


ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือดาบ (Knight of Swords) วันนี้เครียดหนักเพราะโดนทวงหนี้สินเก่าๆ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยได้ ความรักให้ระวังคำพูด จะทำให้มีปัญหากับคนรัก งานแม้จะเด่นแต่เพราะทำตัวไม่ยืดหยุ่น จะมีปัญหาจนได้กับเพื่อนร่วมงาน


ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้ความรักสดชื่นขึ้น หลังจากงอนกันจากเหตุคนอื่นมาหลายวัน งานไปได้ดีไปได้ดีมีผลงานที่น่าพอใจ ทำให้เจ้านายเชื่อมั่นในฝีมือค้าขายไปได้ดี เพียงรอบคอบข้อสัญญา เงินทองเข้ามาหลายทาง ไม่เดือดร้อนเหมือนที่ผ่านมา

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา
เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

ที่มา naewna

กระทู้เด็ดน่าแชร์