‘ดวงรายวัน’ ประจำวันพุธที่ 5 กันยายน 2561

‘ดวงรายวัน’ ประจำวันพุธที่ 5 กันยายน 2561


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  
 
อิทธิพลของไพ่ 8 เหรียญ (Eight of Pentacles) วันนี้โชคดีมีเงินเข้ามาก้อนใหญ่ ทำให้หายเครียดจากปัญหาตึงมือ งานเดินหน้าเจ้านายส่งเสริม ค้าขายคล่องมีกำไรเกินเป้า ความรักเรื่อยๆ เนือยแต่มิได้มีอะไรมาก ควรทำบุญเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น


ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้งานเดินหน้า ติดต่ออะไรไว้จะประสบความสำเร็จเกินคาดคิด การเจรจาสำเร็จดำเนินไปด้วยดีมีช่องทาสำเร็จ ความรักแม้มีบาดหมางแต่ก็คืนดีกันได้ เงินทองเข้ามาไม่มากแต่ไม่เดือดร้อน ถ้าหวังโชคลาภได้ไม่คุ้มเสีย


ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้มีลาภลอยเข้ามาจากคนสนิท คนที่เล่นหุ้นไว้ได้เงินใช้ก้อนใหญ่ ความรักชื่นมื่นเข้าใจกันและกัน ส่วนคนที่แอบลุ้นใคร เขามีท่าทีต่อเราดีขึ้น งานเด่นผลงานเริ่ดเจ้านายประทับใจ กิจการเดินหน้าได้คนช่วย


ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือไม้เท้า (Knight of Wands) วันนี้โล่งใจงานลุล่วงเกินแผนที่วางไว้ ค้าขายได้เรื่อยๆอย่าคาดหวังมาก เงินทองเข้าขวาออกซ้าย บ่ายๆ ระวังคนมายืมเงิน ความรักห่างกันบ้างก็ดี มิฉะนั้นจะมีปัญหา กันไว้ดีกว่าแก้


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้คนที่มีธุรกิจส่วนจะโล่งใจ เพราะลูกค้านำเงินมาชำระให้ ทำให้สภาวะคล่องทางธุรกิจดีขึ้น โชคลาภมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ควรนำเงินส่วนหนึ่งทำบุญเสียบ้าง ความรักสดใสเพราะเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้ วันนี้ชีวิตสดใสกว่าเดิม


ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชินีพระจันทร์ (The High Priestess) วันนี้เงินทองคล่องมือ มีโชคลาภจากคนใกล้ชิดสนิทใจ ความรักไปได้ดี มีความห่วงใยกันและกัน งานเด่นจนโดนคนอื่นหมั่นไส้ขา งานส่วนตัวเจรจาลุล่วงดังที่ลุ้นไว้


ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ความรักที่ขัดแย้งกัน จะกลับมาคืนดีกัน ทำให้ชีวิตสดใสไม่เครียด เงินทองมีเข้ามากกว่าออก หวังโชคมีเงินเข้ามาฟลุกๆแต่ิใช่ก้อนใหญ่ งานก้าวหน้าตามแผนที่วางไว้ ค้าขายไปได้ดีมีลูกค้าเพิ่มขึ้น 

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา
เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-629-8799

ที่มา naewna

กระทู้เด็ดน่าแชร์