‘ดวงรายวัน’ ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2561

‘ดวงรายวัน’ ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2561


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่ 7 ดาบ (Seven of Swords) วันนี้เครียดจัดโดนเพื่อนร่วมงานแย่งชิงผลงาน เล่นเอาทำงานเบื่อสุดๆ ส่วนที่ค้าขายระวังคนใกล้ตัว เงินทองแม้มีลาภลอยเข้ามาแต่เก็บไว้ไม่ได้ ส่วนหวังการเสี่ยงจะได้ไม่คุ้มเสีย ด้านความรักคนเจ้าชู้จะมีเรื่อง


ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่เด็กถือดาบ (Page of Swords) วันนี้ธุรกิจมีปัญหาเหตุเพราะข้อสัญญาที่ผิดพลาด ส่วนคนที่ทำงานประจำให้ระวังเรื่องเล็กๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ด้านการเงินให้ระวังปัญหาหนี้สิน จะถูกทวงถาม เล่นเอาเครียดสุด ส่วนความรักเหตุเพราะหึงหวงเกินเหตุจะทำให้คนรักสุดเบื่อหน่าย


ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้ความรักเริ่มสดชื่นแจ่มใส ทำให้ลัลล้าทั้งวัน เงินทองมีเข้ามา ไม่หวือหวา แค่ก็ไม่เดือดร้อน งานการเดินหน้าตามจุดหมายเจ้านายชื่นชม ธุรกิจส่วนตัวเจรจาเริ่มมองหนทางสำเร็จ


ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ราชาถือดาบ (King of Swords) วันนี้ทำงานอย่างเครียดๆเพราะเจ้านายคอยจับผิด ส่วนคนค้าขายพอไปได้แต่ระวังเรื่องจุกจิกมาจากลูกน้อง เงินทองแม้มีเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ความรักมีปัญหากันบ้างเพราะต่างยึดตนเองเป็นที่ตั้ง


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้ทำงานอย่างสุขใจ เพราะทำงานเข้าเป้าตาามที่เจ้านายมอบหมาย ส่วนที่ค้าขายกิจการเริ่มคึกคัก ด้านความรักอบอุ่นเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนเงินทองคล่องมือ ลาภลอยพอได้ ควรทำบุญทำทานเสริมดวงชะตาตนเองให้ดียิ่งๆขึ้น


ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือดาบ (Knight of Swords) วันนี้เครียดหนักเพราะโดนทวงหนี้สินเก่าๆ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยได้ ความรักให้ระวังคำพูด จะทำให้มีปัญหากับคนรัก งานแม้จะเด่นแต่เพราะทำตัวไม่ยืดหยุ่น จะมีปัญหาจนได้กับเพื่อนร่วมงาน


ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้ความรักสดชื่นขึ้น หลังจากงอนกันจากเหตุคนอื่นมาหลายวัน งานไปได้ดีไปได้ดีมีผลงานที่น่าพอใจ ทำให้เจ้านายเชื่อมั่นในฝีมือค้าขายไปได้ดี เพียงรอบคอบข้อสัญญา เงินทองเข้ามาหลายทาง ไม่เดือดร้อนเหมือนที่ผ่านมา

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา
เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

ที่มา naewna

กระทู้เด็ดน่าแชร์