‘ดวงรายวัน’ ประจำวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561

‘ดวงรายวัน’ ประจำวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือดาบ (Knight of Swords) วันนี้เครียดจัดมีปัญหางานเข้ามาอย่างน่าหนักใจ กิจการส่วนตัวมีเรื่องจุกจิกเข้ามาให้น่าปวดหัว เงินทองน่าปวดหัวโดนทวงถามหนี้สิน ความรักมีปัญหาเหตุเพราะความหึงหวงกัน


ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือไม้เท้า (king of Wands) วันนี้การค้าขายเดินหน้า มีลูกค้ามากขึ้นมีเม็ดเงินก้อนใหญ่เข้ามา เงินทองพอได้แต่ภาษีสังคมเข้ามาเยอะ ต้องระวังตรงจุดนี้ ความรักเหตุเพราะเส่นห์แรงเกิน จะทำให้แฟนหึงหวงมีปัญฆากันจนได้


ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือถ้วย (Queen  of Cups) วันนี้จะเคลียร์ใจกับแฟนได้เล่นเอาสบายใจกว่าเดิมมาก เงินทองแม้ไม่มีก้อนใหญ่แต่ก็มีหมุนพอใช้ งานส่วนตัวเดินหน้าเพราะโชคช่วย ส่วนที่ทำงานกินเงินเดือนผลงานเข้าตาคนเป็นเจ้านาย


ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 3 ไม้เท้า (Three  of  Wands) วันนี้งานเดินหน้าเจรจาสำเร็จ  ส่วนคนที่กินเงินเดือนผลงานเด่นไม่เป็นรองใคร ความรักดีมีความเข้าใจกันมากขึ้น คนที่บาดหมางจะกลับมาคืนดีกัน เงินทองได้มาแต่ก็เก็บไว้ไม่ค่อยอยู่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles) วันนี้เงินทองคล่องมือ มีเข้ามาหลายทาง ทำให้หายเครียดเสียที งานส่วนตัวเดินหน้าเข้าเป้าที่ลุ้นไว้ ส่วนที่ทำงานกินเงินเดือน ผลงานเด่นแต่มีความขัดแย้งกับคนอื่น ความรักให้ระวังเวลาและนิสัยที่เข้ากันไม่ได้ในบางเรื่อง จะทำให้มีปากเสียงกันนในวันนี้


ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ  (Nine of Pentacles) วันนี้ธุรกิจส่วนตัวเดินหน้าตามแผนที่วางไว้ มีลูกค้าและรายได้มากขึ้นงานประจำมีผลงานดีเป็นที่น่าพอใจจ เงินทองคล่องมือมีใช้ไม่ติดขัด แต่จะมีคนมาเบียดเบียน ความรักดูสดใสแต่ให้ระวังเรื่องการนัดหมายจะทำให้มีงอนกันบ้าง


ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้ได้เฮผลงานดีคาดคิด ทำให้หายเครียดเป็นปลิดทิ้ง งานส่วนตัวเดินหน้ากิจการดีวันดีคืน เงินทองเริ่มมีเข้ามา แต่อย่าใช้จ่ายเกินตัว ความรักมีปัญหาเริ่มปรับความเข้าใจกันได้ในวันนี้

สำหรับท่านที่ต้องการดูดวงกับอาจารย์กิติคุณ พลวัน (เป็นการส่วนตัว)

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ โทร.094-629-8799

ที่มา naewna

กระทู้เด็ดน่าแชร์