‘ดวงรายวัน’ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561

‘ดวงรายวัน’ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้จะมีเงินฟลุกๆได้มาอย่างไม่คาดคิด  ทำให้การเงินที่ติดขัดเริ่มเดินหน้า  งานส่วนตัวเดินหน้าอย่างน่าพอใจ  ความรักมีปัญหาเล็กน้อยจากเหตุไม่คาดคิดแต่ไม่นานจะกลับมาคืนดีกันดังเดิม


ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 3 ไม้เท้า (Three of Wands) วันนี้งานสบายๆทำงานได้ดีเข้าเป้าตามที่ได้รับมอบหมาย ธุรกิจส่วนตัวไปได้ดีเจรจาเริ่มก้าวหน้า    ความรักที่มีปัญหาเคลียร์ใจกันได้ เงินทองเข้ามาไม่มากแต่ไม่เดือดร้อน ถ้าหวังโชคลาภได้ไม่คุ้มเสี


ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองเข้ามือมีลาภลอยฟลุกๆ ทำให้มีเงินใช้สบายมือ ความรักเข้าใจกันแม้จะมีคนยุแหย่ งานเด่นจนโดนคนอื่นปัดแข้งปัดขา งานส่วนตัวรับงานใหญ่กำไรน่าพึงพอใจมาก


ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 4 ไม้เท้า (Four of Wands) วันนี้โล่งใจงานสำเร็จตามแผนที่วางไว้ว้  ค้าขายดีขึ้นมีลูกค้าเข้ามา  เงินทองพอมีเข้ามาแต่การเสี่ยงไม่เด่น  ความรักเนือยเหมือนเพื่อนกันซะงั้น


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้คนรักเอาใจเรามากขึ้น ทำให้ชีวิตมีสีสันมากกว่าเดิม แอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย  เงินทองได้มาจากพี่น้องช่วย  ทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที  งานเด่นผลงานเริ่ดเจ้านายประทับใจ  กิจการเดินหน้าได้คนช่วย


ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 8 เหรียญ (Eight of Pentacles) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาจากคนใกล้ชิด  เล่นหุ้นไว้มีเงินใช้เข้ามาอย่างฟลุกๆ ความรักแม้จะดูดี  แต่ก็จะมีปัญหาเรื่องเวลาและนิสัยบางอย่าง งานเด่นเกินหน้่าคนอื่น ทำให้คนอื่นหมั่นไส้ งานส่วนตัวไปได้ดีตามที่เราลุ้น


ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์  (The Sun) วันนี้เงินทองมีเข้ามาหลายทาง บางรายมีลาภลอยเล็กน้อย  เพื่อนร่วมงานช่วยเคลียร์งานที่มีปัญหาได้ลงตัว ค้าขายค่อนข้างดีมีลูกค้ามากขึ้น ความรักสดใสแม้จะมีขัดใจกันบ้างเล็กน้อย

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา

เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

ที่มา naewna

กระทู้เด็ดน่าแชร์