‘ดวงรายวัน’ ประจำวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561

‘ดวงรายวัน’ ประจำวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่โลก  วันนี้เงินทองคล่องสะพัดมีเข้ามืออย่างน่าพอใจ  และบางรายมีลาภก้อนโตเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว ความรักดีขึ้นหลัง จากอึมครึมมาหลายวัน งานเด่นจนโดนกลั่นแกล้ง และคนค้าขายเริ่มดีขึ้นหลังจากซบเซาเสียนาน



ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of Wands) วันนี้ทำงานอย่างสบายใจทำงานดีมีผลงานโดดเด่นจนคนหมั่นไส้อย่างมาก  ธุรกิจส่วนตัวเดินหน้าเพราะการวางแผนที่ดี ความรักแม้มีบาดหมางแต่ก็คืนดีกันได้  เงินทองเข้ามาไม่มากแต่ไม่เดือดร้อน ถ้าหวังโชคลาภได้ไม่คุ้มเสีย



ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ราชินีถ้วย (Queen  of Cups) วันนี้ความรักอบอุ่นเข้าใจกันและกัน  ทำให้ชีวิตสดใสลัลล้าเสียที  เงินทองคล่องมือไม่เครียดเหมือนก่อน  หวังโชคมีเงินเข้ามาฟลุกๆแต่ิใช่ก้อนใหญ่ งานก้าวหน้าตามแผนที่วางไว้  ค้าขายไปได้ดีไม่มีปัญหาหนักใจ



ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 4 ไม้เท้า (Four of Wands) วันนี้โล่งใจงานสำเร็จตามแผนที่วางไว้ว้  ค้าขายดีขึ้นมีลูกค้าเกินเป้า  เงินทองพอมีเข้ามาแต่การเสี่ยงไม่เด่น  ความรักเนือยเหมือนเพื่อนกันซะงั้น



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้มีความสุขได้ท่องเที่ยวกับคนรัก ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้น แอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย  เงินทองได้มาจากพี่น้องช่วย  ทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที  งานเด่นผลงานเริ่ดเจ้านายประทับใจ  กิจการเดินหน้าได้คนช่วย



ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacless) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตเข้ามา สิ่งของมีค่าจะได้ครอบครอง ความรักแม้จะดูดี  แต่ก็จะมีปัญหาเรื่องเวลา งานเด่นจนโดนคนอื่นปัดแข้งปัดขา งานส่วนตัวรับโครงการใหญ่กำไรคุ้มค่า



ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ  (Wheel of Fortune) วันนี้จังหวะโอกาสในชีวิตค่อนข้างดีเงินทองเข้ามือมาดังลุ้น  งานเด่นทั้งงานประจำและงานส่วนตัง ค้าขายที่มีปัญหากับลูกค้าเจรจาสำเร็จ  ความรักสดใสไปกันได้ดี 

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา
เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

ที่มา naewna

กระทู้เด็ดน่าแชร์