‘ดวงรายวัน’ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561

‘ดวงรายวัน’ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

อิทธิพลของไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups) วันนี้รักซ้อนซ่อนรักจะทำให้วุ่นวายใจ  ปัญหาเก่าๆจะเป็นเหตุให้มีปากเสียงกับแฟน  งานมผลงานจนโดนหมั่นไส้  ค้าขายไปได้ดี  แต่ระวังเรื่องจุกจิกมีเข้ามา  เงินทองเข้ามาหลายทาง  แต่หมดสิ้นเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ 

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมับติ (Wheel of Fortune) วันนี้ได้เฮมีเงินฟลุกๆเข้ามา  และบางรายจะมีลาภลอยจากการเดินทาง  งานเดินหน้าเป็นไปตามเป้าหมาย  ค้าขายคล่องกำไรก้อนโต  ความรักสดใสเพราะเคลียร์ใจกันได้  ชีวิตลัลล้าดีในวันนี้


ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้รักสดใสเข้าใจกันเสียที  ทำให้ชีวิตไม่เครียดกำลังใจดีขึ้นเยอะ  เงินทองมีเข้ามา  ไม่หวือหวา  แต่ก็ทำให้ใจโล่ง  งานการเดินหน้าตามจุดหมายเจ้านายชื่นชม  ธุรกิจส่วนตัวเจรจาเริ่มมองหนทางสำเร็จ


ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ปีศาจ (The Devils) วันนี้เครียดจัดโดนเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง  ทำให้ทำงานอย่างกดดันอารมณ์เสีย  และที่มีธุรกิจส่วนตัวอย่าไว้ใจบริวารมากเกิน  มิฉะนั้นจะมีเหตุทำให้เสียหาย  ด้านความรักเหตุเพราะเรื่องเก่าจะทำให้มีปากเสียงกับคนรัก  ส่วนที่แอบชอบใครวันนี้จะเสียความรู้สึก  ลาภลอยเหตุเพราะความโลภได้ไม่คุ้มเสีย


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้ผลงานดีเกินเป้าที่เราหวัง  จนคนอื่นหมั่นไส้อย่างจัง ค้าขายพอได้กำไร  ความรักเข้าใจกันมากขึ้น เงินทองสิ่งที่หวังเป็นดังที่ลุ้น ทำบุญกับคนด้อยโอกาสเสริมดวงชะตาชีวิต


ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือดาบ  (King  of Swords) วันนี้เครียดหนักกับการเงินตั้งแต่เช้า  แต่ดีที่ตกบ่ายยังพอหมุนได้ทัน  ความรักให้ระวังคำพูด  จะทำให้มีปัญหากับคนรัก  งานแม้จะเด่นแต่เพราะทำตัวไม่ยืดหยุ่น  จะมีปัญหาจนได้กับเพื่อนร่วมงาน


ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 5 ถ้วย  (Five of Cups) วันนี้มีปากเสียงกับแฟนเหตุเพระคนอื่นยุแหย่ ทำให้เครียดกังวลทั้งวัน    งานแม้จะดูลุล่วงแต่เพื่อนร่วมงานปัดเเข้งปัดขา  ทำให้ล่าช้าไปเสียอีก  คนค้าขายพอไปได้แต่ระวังคำพูด  ด้านการเงินเล่นเอาเครียด  เพราะโดนทวงถามหนี้สิน

                ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา

                เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

                สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

ที่มา naewna

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์