เปิดคำทำนาย 3 โหรชื่อดัง ดวงเมือง ยังเจอเรื่องร้าย!

เปิดคำทำนาย 3 โหรชื่อดัง ดวงเมือง ยังเจอเรื่องร้าย!

ไม่ว่าจะเป็นข่าวคราวเกี่ยวกับ 13 นักบอลทีมหมูป่า การเสียชีวิตของอดีตซีล หนึ่งในทีมช่วยเหลือ ข่าวเครื่องบินลาดตระเวนตกที่จ.แม่ฮ่องสอน 3 นักบินเสียชีวิต ซ้ำเติมด้วยข่าวนักท่องเที่ยวเสียชีวิตหลายสิบศพ จากเหตุเรือล่มที่ภูเก็ต

เหตุสลดที่เกิดในช่วงเวลาเดียวกันเช่นนี้ นักโหราศาสตร์มองจากอิทธิพลของดวงดาวที่มีต่อดวงเมือง และผู้นำประเทศไว้ดังนี้


เปิดคำทำนาย 3 โหรชื่อดัง ดวงเมือง ยังเจอเรื่องร้าย!

โสรัจจะ นวลอยู่
นักโหราศาสตร์ ฉายา ‘นอสตราดามุสเมืองไทย'

เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นล้วนเกิดจากดวงดาวและดวงเมืองที่ส่งผลให้เกิดเหตุหรือภัยพิบัติต่างๆ อยู่ในขณะนี้ ดวงเมืองนั้นอิทธิพลสำคัญคือดาวมฤตยูที่โคจรมาทับลัคนาเมือง โดยโคจรเข้ามาอยู่ในราศีเมษพักใหญ่แล้ว และจะยังอยู่ตรงนี้ไปอีกหลายปี

ถือเป็นช่วงครบประมาณ 80 กว่าปีที่โคจรอยู่ในราศีเมษ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ขึ้น จะเห็นได้ว่าในช่วงนี้เกิดเหตุร้ายแรงในด้านต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของภัยพิบัติจะเกิดขึ้นเยอะมาก

นอกจากนี้ ดาวพฤหัสซึ่งโคจรย้ายมาจากราศีกันย์เข้ามาที่ราศีตุลย์ตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ย.60 โดยโคจรเล็งดาวมฤตยูในราศีเมษ และเล็งลัคนาดวงเมืองด้วย จะส่งผลให้เกิดเหตุร้ายต่างๆ และจะเกิดแต่เรื่องหนักๆ

ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องน้ำ เพราะดาวพฤหัสถือเป็นดาวน้ำ ดาวจ้าวสมุทร จะส่งผลให้เกิดภัยพิบัติที่มาจากน้ำแทบทั้งสิ้น

นอกจากนี้ ดาวราหูซึ่งสถิตอยู่ในราศีกรกฏ ได้โคจรตั้งฉากกับราศีเมษ และโคจรตั้งฉากกับดาวพฤหัสในราศีตุลย์ จะส่งผลต่อภัยพิบัติ ภัยธรรมชาติอย่างแน่นอน โดยดาวราหูจะส่งผลในทางการเมืองและเศรษฐกิจ

นอกจากนี้ดาวเสาร์ซึ่งกำลังโคจรย้ายจากราศีพิจิกเข้าสู่ราศีธนู และจะโคจรแบบไปๆมาๆ และโคจรทำมุมกับดาวราหูและดาวมฤตยูที่เรียกว่ามุมหัก ซึ่งถือว่าไม่ดี

ดังนั้นจะเห็นว่าดาวดวงใหญ่ 4 ดวงในเรื่องร้ายสุดมาเจอกัน จะส่งผลให้ในช่วงนี้จะเกิดเหตุสูญเสีย และเศรษฐกิจการเงินจะมีปัญหาน่ากลัว โดยเฉพาะเรื่องค่าเงินบาท เงินตราต่างประเทศ รวมไปถึงตลาดหุ้นซึ่งจะมีความวุ่นวาย ในทางการเมืองก็อาจจะเกิดความขัดแย้งเพิ่มขึ้นอีก

ในส่วนของดวงผู้นำประเทศ หากดูจากดวงเมืองแล้วถือว่าไม่ดี ไม่ว่าใครจะมาเป็นผู้นำประเทศหรือเป็นนายกฯ ในช่วงเวลานี้ต้องประสบเหตุต่างๆ หลีกเลี่ยงไม่ได้

ดังนั้นขอฝากไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. ให้ประคับประคองสถานการณ์ต่างๆ ให้ดี หากตัดสินใจอะไรผิดพลาดเพียงนิดเดียวอาจเกิดไฟลามทุ่งได้

และเป็นช่วงที่จะอารมณ์ร้อนง่าย ดังนั้นขอให้ระวังเรื่องคำพูดเพราะอาจกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวได้ รวมทั้งต้องใจเย็นๆ รับฟังผู้อื่น หมั่นทำบุญ นั่งสมาธิ

จากช่วงนี้ไปจนถึงช่วงปลายปีนั้น เนื่องจากดาวเสาร์ยังเดินไม่ปกติ ดาวพฤหัสก็จะโคจรจากราศีตุลย์ย้ายเข้าราศีพิจิก ดาวใหญ่ยังคงโคจรกำกับดวงเมืองอยู่ ดังนั้นยังคงมีเรื่องร้าย

จะเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงทั้งการเกิดภัยพิบัติ การสูญเสียบุคคลสำคัญ การเกิดโรคร้ายแรงซึ่งจะเป็นโรคใหม่ที่มากับทางอากาศ รวมทั้งจะเกิดน้ำท่วมใหญ่อีกครั้ง

ดังนั้นอยากฝากให้ทุกคนมีสติ ไม่ประมาท รวมทั้งขอให้หมั่นทำบุญด้วยใจและตามทุนทรัพย์ที่มี ทำเท่าที่ทำได้ รวมทั้งขอให้ทุกฝ่ายสามัคคีกัน ช่วยเหลือกัน ทุกอย่างจะค่อยๆ ผ่านพ้นไปทีละเรื่อง

และขอฝากไปถึงนายกฯ และคณะรัฐมนตรีให้ช่วยกันสวดมนต์ นั่งสมาธิ จะช่วยให้เหตุร้ายและวิกฤติต่างๆ คลี่คลายเบาบางลงได้บ้าง


เปิดคำทำนาย 3 โหรชื่อดัง ดวงเมือง ยังเจอเรื่องร้าย!

ภิญโญ พงศ์เจริญ
นายกสมาคมโหรนานาชาติ

ดวงดาวบนท้องฟ้าทำมุมกากบาท และดาวที่มาทำมุมกากบาทเป็นดาวสรรพเคราะห์เป็นส่วนใหญ่ เช่น ราศีเมษ ที่ลัคนาเมืองสถิต ตอนนี้มีดาวมฤตยูกับพระเกตุโคจรเข้ามาทับ แล้วตรงราศีกรกฎซึ่งเป็นราศีธาตุน้ำมีพระราหูจรเข้ามาทับพระจันทร์ในราศีกรกฎ ส่วนราศีตุลย์ ก็จะเห็นดาวพฤหัสบดียังโคจรถอยหลังอยู่

ต่อมาตรงราศีธนูจะมีดาวเสาร์โคจรมาทับดาวเสาร์เดิม ทับดาวพฤหัสบดีเดิม ที่สำคัญคือตรงราศีมังกร ซึ่งดาวอังคารกำลังโคจรอยู่ และโคจรเข้ามาใกล้โลก และโคจรมาเล็งกับดวงอาทิตย์

ดังนั้น ประมาณวันที่ 27 ก.ค.นี้ ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวใช้กำลัง อุบัติเหตุ การต่อสู้ความขัดแย้ง จะเห็นว่าเชิงมุมที่ดาวทำกันเรียกว่าทำมุม ทรี สแควร์Ž หมายความว่าเป็นมุมสามสี่มุม และดาวก็เป็นดาวสรรพเคราะห์ เช่น อังคาร มฤตยู ราหู เป็นต้น แล้วสี่มุมที่บอกไปเป็นธาตุไฟ ดิน ลม น้ำ นี่จึงเป็นดวงเมือง

ดังนั้น เหตุการณ์พวกนี้จะเกิดขึ้นแล้วเปลี่ยนเรื่องไปเรื่อยๆ จะเห็นว่าตอนแรกดาวพฤหัสถอยหลังก็เกิดเรื่องพระ พอดาวเสาร์ถอยหลังก็เกิดเรื่องเด็ก พอเข้ากรกฎก็มีราหูอยู่ตรงราศีธาตุน้ำตรงนี้ทำให้เรื่องน้ำใหญ่โต เกิดอุบัติภัยทางน้ำ ทางอากาศ

แล้วช่วงหลังจะแรงกว่าเพราะมีพระอังคารอยู่ด้วยก็จะเล็งพระราหู ซึ่งพระอังคารเป็นเรื่องของความรุนแรง อุบัติเหตุ และยังหมายถึงกองกำลัง ถึงขนาดที่ต้องใช้กองกำลัง กองทัพเข้าไปช่วยเหลือ

คือถ้าในสภาวะปกติจะหมายถึงการแสดงแสนยานุภาพ แต่ถ้าในสภาวะที่ไม่ปกติก็จะเกิดอุบิตเหตุ อุบัติภัย เกิดความขัดแย้งที่รุนแรง บางครั้งก็เข้าไปสู่ภาวะสงคราม แต่ถ้าดวงเมืองดีก็จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

ทั้งนี้ ในเดือน ก.ค. และเดือน ส.ค.นี้ จะเกิดสุริยุปราคา 3 ครั้ง โดยวันที่ 13 ก.ค.จะเกิดสุริยุปราคาบางส่วน ที่ราศีเมถุน 26 องศา ซึ่งราศีเมถุนอยู่ในกลุ่มดาวคนคู่ ภพที่ 3 การเดินทาง การสมาคม ก็ต้องระวัง

แต่ปัญหาหนักน่าจะช่วงปลายดือน ก.ค. เห็นพระอังคารสีแดง ถอยหลังเข้ามาใกล้โลก อย่างวันที่ 27 ก.ค.นี้ พระอังคารเล็ง ซึ่งทางโหราศาสตร์จะเป็นการเตือนภัย

วันที่ 31 ก.ค. พระอังคารก็จะใกล้โลกมากที่สุด ดังนั้น อิทธิพลของพระอังคารก็ค่อนข้างที่จะดุดัน ก็น่าจะต้องระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เพราะจะมีเหตุต่อไป ซึ่งต้องผ่านไปให้ได้

และยังมีวันที่ 11 ส.ค.ที่จะเกิดสุริยุปราคาบางส่วนปิดท้าย ดังนั้น เรื่องของอุบัติภัยที่เกิดจากน้ำ จากลม จากดิน จะรุนแรง ก็คงจะต้องระมัดระวังกันไปถึงช่วงเดือน ส.ค. ซึ่งไม่ใช่เหตุการณ์เดิมๆ แต่เป็นเหตุการณ์ที่เปลี่ยนไป

ส่วนดวงผู้นำขณะนี้ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดาวประจำตัวไปหลบมุมอยู่ อาจแสดงว่าเป็นการลดบทบาทลงบ้าง ความหมายทางโหราศาสตร์คือเบื้องหลัง ไม่เปิดเผย

นายกฯอาจไม่แสดงเหมือนแต่ก่อน เป็นลีลาแอบแฝงไม่เหมือนเก่า แต่ดาวอื่นๆยังดีอยู่ยังให้คุณ สามารถประคับประคองผ่านพ้นไปได้

แต่ราหูเล็งลัคนานายกฯอยู่ในขณะนี้ ต้องระวังเรื่องหุ้นส่วนของครม. คสช. ทรัพย์สินเงินทองที่อาจวุ่นวายได้

 

 


เปิดคำทำนาย 3 โหรชื่อดัง ดวงเมือง ยังเจอเรื่องร้าย!

คฑา ชินบัญชร
หมอดูชื่อดัง

มองด้านโหราศาสตร์ในปีนี้และช่วงเวลานี้ดาวที่ทรงอิทธิพลกับคนในหมู่มากคือดาวเสาร์ ดาวราหูและดาวอังคาร พระราหูยังไม่ได้ออกจากราศีกรกฎจะส่งผลกับคนราศีกรกฎและราศีพิจิก

ราศีกรกฎนั้นเป็นธาตุน้ำและในเดือนนี้เข้าสู่ราศีกรกฎแล้วจะส่งผลกับเรื่องของน้ำ เห็นได้จากเหตุการณ์ส่วนใหญ่ที่เกิดนั้นจะเกี่ยวกับน้ำและไม่ได้เป็นเฉพาะประเทศไทยยังมีประเทศญี่ปุ่นที่ประสบเหตุจากน้ำเช่นกัน ผลส่งมาจากดาวเสาร์และดาวอังคารที่ทำให้มีปัญหาในเรื่องของอุบัติเหตุ

ส่วนดาวอังคารจะเป็นเรื่องขัดแย้ง เกิดจากการโคจรของดาวนพเคราะห์ดวงที่ส่งผลกับราศีแต่ละราศี เมื่อทิศย้ายเข้าสู่ราศี เช่น ช่วงนี้เป็นราศีกรกฎถ้าเปลี่ยนราศีหนึ่งๆ ราศีนั้นดาวอะไรเล็งก็จะส่งผลจากอิทธิพลของดาวดวงนั้น

โดยบังเอิญเดือนก.ค.ที่มีอิทธิพลคือดาวเสาร์ และดาวราหู โดยดาวเสาร์ไปอยู่ในราศีธนู ฉะนั้นจะส่งผลไปถึงเดือนธ.ค.2561 ดังนั้นเรื่องอุบัติเหตุ เรื่องน่าตกใจก็ต้องระมัดระวัง

แต่ตามหลักโหราศาสตร์แล้วดาวแต่ละดวงมีดีและไม่ดี เมื่อดาวไม่ดีเข้ามาก็ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง เป็นช่วงเวลาที่สอนให้เรามีสติในการใช้ชีวิตประจำวัน ส่วนการคลี่คลายเหตุการณ์นั้นการได้ให้กำลังใจกัน ไม่ว่าจะเป็นการสวดมนต์ นั่งสมาธิก็จะถือเป็นเรื่องดี

ดวงเมืองตอนนี้อยู่ในราศีเมษ ปีขาล ซึ่งเป็นดวงที่จะดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะดวงเมืองของเราตั้งในปีเสือ ซึ่งปีนี้เป็นปีจอและในปีหน้าคือปีหมูเป็นปีที่ส่งเสริมหนึ่งสัมผัสที่ดี ต่อไปนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะเป็นเรื่องดีๆ

ดังนั้นดวงเมืองประเทศไทยไม่ได้แย่ พยายามอย่าไปคิดทางลบ ทุกอย่างเกิดขึ้นไปตามวัฏจักร ไม่มีใครผิดใครถูก ทุกอย่างที่เกิดไม่มีอะไรผิดปกติและเป็นโลกธรรมดา แต่จากนี้ไปเราจะใช้ชีวิตให้อยู่ในความปกติแบบปกติอย่างไร

ในช่วงระหว่างปลายก.ค.ถึงส.ค.จะมีเรื่องดีๆ

แต่ขณะเดียวกันต้องระวังคือเดือนส.ค. เป็นเดือนที่มีดาวม้า และเป็นเดือนแห่งการเดินทาง ฉะนั้นจะมีเรื่องที่เกี่ยวกับการเดินทางเป็นเรื่องเด่นทั้งการส่งออก การท่องเที่ยว แต่ด้วยความที่เป็นฤดูฝนก็ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุและภัยธรรมชาติที่มากับไฟและน้ำ

ส่วนเดือนต.ค. เป็นราศีตุลย์กลางเดือนต้องระวังเรื่องร้ายแรง อุบัติเหตุ เช่นเดียวกับช่วงเดือนพ.ย. ราศีพิจิกกลางเดือนให้ระวังเรื่องน้ำ

ช่วงราศีธนูต่อราศีมังกรคือช่วงกลางเดือนธ.ค.ถึงม.ค.62 ราศีนี้มีดาวเสาร์อยู่ ฉะนั้นกลางเดือนธ.ค.ถึงม.ค.ต้องระวังอีกครั้งหนึ่งเรื่องอุบัติเหตุและความขัดแย้ง


กระทู้เด็ดน่าแชร์