เผยดวงชะตา 3 วันเกิด ที่จะรวยไม่ลืมหูลืมตา โชคลาภเด่น มีเงินหมุนเวียนเตรียมเป็นเศรษฐี!

เผยดวงชะตา 3 วันเกิด ที่จะรวยไม่ลืมหูลืมตา โชคลาภเด่น มีเงินหมุนเวียนเตรียมเป็นเศรษฐี!

ผู้ที่เกิดวันอังคาร ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณจะเกิดขึ้น คุณจะมีรายได้เพิ่มยิ่งขึ้น อย่าลืมใช้ความสามารถที่มีอยู่สร้างรายได้ และต้องไม่ลืมว่า ชีวิตคนเรามีช่วงน้ำขึ้นน้ำลง น้ำขึ้นก็ให้รีบตัก อย่ามัวแต่รีรอจะพลาดโอกาสดีๆ สัญญาณดีๆ เรื่องการเงินของคุณฉายแววในระยะนี้ ไม่ว่าคุณจับ หรือทำอะไรก็ทำเงินทำทองได้หมด จงใช้ช่วงเวลาดีๆ นี้กอบโกยเถิด

ผู้ที่เกิดวันพุธ ความแข็งแกร่งด้านการเงินก็เหมือนกับโครงสร้างที่ดี การมีรากฐานที่ดีเกิดจากการก่อสร้างที่ถูกหลัก หากคุณจะเร่งสร้างเนื้อสร้างตัวช่วงเวลานี้ก็เหมาะสม คุณจะมีโชคลาภ แต่ก็จำไว้ด้วยว่า โชคลาภและความสำเร็จจะมีวันหมดอายุของตัวเอง อย่าใจร้อนเกินไปเน้นในเรื่องความมั่นคง อย่ากระโดดเข้าไปลงทุนกับสิ่งที่แม้แต่ตัวคุณเองก็ไม่เข้าใจ หรือหากยังไม่ได้ศึกษาก็อย่าพึ่งรีบร้อน คุณจะซื้อของฟุ่มเฟือยบ้างในระยะนี้ก็ย่อมได้ มีเกณฑ์ต้องซื้อของขวัญของฝากราคาแพงให้กับคนรู้ใจ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี คุณมีสถานะการเงินที่แข็งแรงดีในระยะนี้ เมื่อฐานะดี สถานะทางสังคมย่อมดีตามไปด้วย ซึ่งมีส่วนทำให้คุณต่อยอดไปได้อีก คุณจะมีช่วงเวลาดีๆ กับการกิน ดื่ม ช้อปปิ้ง เที่ยวหาความสุข การใช้เงินของคุณราบรื่นไม่มีสะดุด แม้จะเกิดรายจ่ายแบบไม่คาดคิดคุณก็เอาอยู่ คุณจะมีเงินสดไหลเวียนเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานี้


กระทู้เด็ดน่าแชร์