เช็คด่วน! ดวงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561 ตามวันเกิด โดยหมอดูชื่อดัง Toktak A4 !!

เช็คด่วน! ดวงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561 ตามวันเกิด โดยหมอดูชื่อดัง Toktak A4 !!

เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจใครๆทั้งหลายอย่างแน่นอน! เพราะวันนี้จะมาเปิดดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ปี 2561 ตามวันเกิด โดยหมอดูชื่อดัง Toktak A4 วันไหนจะรุ่งพุ่งแรง จะรวยข้ามคืนจนปลดหนี้ได้ เราไปชมพร้อมๆกันเลย

ดวงประจำวันจันทร์

การงาน ที่ผ่านมาค่อนข้างลงตัวและราบรื่นดี แต่เดือนนี้ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน ลูกน้อง อาจจะมีความไม่ลงตัวอยู่ ให้มีสติในการทำงาน แต่โดยรวมถือว่าไปได้ดี ส่วนท่านที่กำลังมองหางานหรือจะลงทุนธุรกิจเดือนนี้เหมาะมาก โดยเฉพาะงานทางด้านต่างประเทศ การเดินทาง ไปได้ดีมาก

การเงิน ช่วงนี้จะดูดีขึ้น มีโอกาสได้เก็บเงิน มีการวางแผนอนาคตมากขึ้น ภาพรวมถือว่าดีขึ้น มีเกณฑ์เสียเงินเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซื้อใหม่ ต่อเติม หรือโยกย้าย ดังนั้นถ้าจะซื้อใหม่จะยื่นกู้ก็สามารถกู้ได้เลย และที่สำคัญในช่วงนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องการลงทุนอีกด้วย

สุขภาพ ไมเกรน ภูมิแพ้ พักผ่อนไม่เพียงพอ

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ค่อนข้างที่จะลงตัวดี แต่อาจจะมีเรื่องของการหึงหวงเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ไม่ถึงขั้นเลิกรากัน แค่ทำให้ทะเลาะกันเล็กน้อย

คนโสด ให้ดูแลตัวเองดี ๆ แต่งตัวสวย ๆ เพราะว่าในช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ เป็นคนอายุมากกว่า จะมาทำให้หัวใจพองโตอีกครั้ง

ทำบุญเสริมดวง ไหว้พระพิฆเนศ ถวายมะพร้าว 5 ลูก

สีเสริมดวง คือ สีเหลือง สีดำ

ดวงประจำวันอังคาร

การงาน งานที่หนักหน่วงจะเริ่มลงตัวและจะไปได้ดี ช่วงนี้มีคนทาบทามให้ไปทำงาน หาโปรเจ็กต์ใหม่ ๆ มาให้ อาจจะเหนื่อย แต่จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้หลักผู้ใหญ่ มีผลงาน ถือว่าดี ชนะเลิศ โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับการบริหารจะไปได้ดี และราชการก็ไปได้ดีขึ้น

การเงิน ยังจับจ่ายใช้สอยได้ปกติดี หมุนเวียนได้ดี แต่คุณจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว และจะมีรายจ่ายฉุกเฉินเกิดขึ้น แต่ยังคุมได้ รายจ่ายอาจจะเกี่ยวกับยานพาหนะ เช่น การซ่อม การซื้อใหม่ หรือการรีไฟแนนซ์ นอกจากนั้นก็คือ ประกันต่าง ๆ ก็ได้ แต่ไม่ต้องกังวลคุณจัดการได้ไม่ช็อต

สุขภาพ กล้ามเนื้ออักเสบ ปวดหลัง ปวดคอ ปวดไหล่ ปวดท้ายทอย ปวดเอว

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ค่อนข้างเกื้อหนุนกันดี ไปในทางที่ดีขึ้น ถึงแม้จะมีไม่เข้าใจกันอยู่บ้าง แต่ก็ปรับตัวเข้าหากันได้ แต่ให้ระวังมีบุคคลที่สามเข้ามาพัวพัน ให้มีสติ

คนโสด ให้โสดต่อไปก่อน อาจจะมีคุยกันบ้างแต่ยังไม่แน่นอน ให้คุยไปเรื่อย ๆ ก่อน
ทำบุญเสริมดวง ไหว้พระตรีมูรติ ไหว้พระพรหม ให้ถวายนางรำพระพรหมกี่คู่ก็ได้

สีเสริมดวง คือ สีเทา สีน้ำตาล

ดวงประจำวันพุธ

การงาน โอกาสดี ๆ จะเข้ามาหา งานที่ผ่านมาที่มีปัญหาจะเริ่มดีขึ้น จะได้รับโอกาสใหม่ ๆ ถ้าตกงานอยู่ก็จะได้งานทันที ได้เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสได้งาน ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยช่วยจะกลับมาช่วยเหลืออีกครั้ง ให้กลับเข้าไปหาเพื่อนเก่า เพราะจะมีการเกื้อหนุนกัน ถือว่ามีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา

การเงิน รายจ่ายเยอะมาก แต่ก็พยายามรับมือกับมันอยู่ บางทีหมุนไม่ทันจ่ายไม่ทัน ถึงแม้จะดีขึ้น แต่ยังมีรายจ่ายที่คั่งค้างอยู่ ให้ค่อย ๆ เคลียร์ ตั้งสติ อย่าสร้างหนี้ใหม่ก็เป็นพอ ดังนั้นควรจัดการการเงินให้ดี มีการวางแผนก็จะช่วยได้เยอะ

สุขภาพ ภูมิแพ้ วิงเวียน พักผ่อนไม่เพียงพอ อุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักหอมหวาน ค่อนข้างลงตัว ถึงแม้จะไม่เข้าใจกัน แต่ก็หวานแหววอยู่ ลงตัวดี มีโอกาสพัฒนาวางแผนอนาคตด้วยกัน ชวนกันไปทำบุญบ่อย ๆ

คนโสด มีเกณฑ์พบรักกับคนต่างชาติ

ทำบุญเสริมดวง ไหว้หลวงพ่อโสธร ไหว้พระแม่อุมา

สีเสริมดวง คือ สีแดง สีดำ

ดวงประจำวันพฤหัสบดี

การงาน มีความจริงจังในการทำงานมากเกินไปจนกดดันตัวเอง ทั้ง ๆ ที่งานก็เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางเกี่ยวกับเรื่องงาน ถือว่าดี อยากให้นิ่ง ๆ ปล่อยให้งานเป็นไปตามขั้นตอน อย่าใจร้อน

การเงิน ช่วงนี้เหนื่อย หมุนเข้าหมุนออก มีเข้ามาใช้ออกไป แทบไม่เหลือเก็บ ช่วงนี้เป็นช่วงเงินหมุน หามาได้จ่ายออกไปได้ ไม่ต้องเครียด ถ้ามีในเรื่องของการเดินทางก็จ่ายไป จะทำให้ดวงดีขึ้น แต่ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุน

สุขภาพ ช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ มดลูก อาจจะทำให้ปวดหลังได้

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ถ้าดีก็จะดีไปเลย ถ้ามีปัญหาก็จะมีเพราะคนอื่น อาจจะมีบุคคลอื่นเข้ามาทำให้เราคิดมากได้ จะมีปัญหาจุกจิก ๆ แต่ไม่ได้ร้ายแรง จะผ่านไปได้

คนโสด อาจจะไม่ได้ฟู่ฟ่า ไม่ต้องคิดมากให้ใช้ชีวิตกับการทำงานไปก่อน เก็บเงิน ยังไม่ต้องคิดอะไรมาก

ทำบุญเสริมดวง ไหว้หลวงปู่ทวด ปล่อยปลาดุก 19 ตัว

สีเสริมดวง คือ สีฟ้า สีน้ำเงิน

ดวงประจำวันศุกร์

การงาน ช่วงนี้จังหวะเริ่มมา เริ่มได้แสดงฝีมือ การงานจะประสบความสำเร็จ ได้คะแนนเต็ม จะได้ทำหลากหลายมากขึ้น ใครมองหางานใหม่จะได้งาน ใครสมัครงานจะได้งาน การงานดีมาก ๆ

การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้ามาแต่เวลาจ่ายออกไปจะไปเป็นก้อน ต้องพยายามหักห้ามใจ รัดเข็มขัด หรือจะขอแนะนำว่าช่วงนี้เหมาะกับการซื้อกองทุน หรือหุ้น ซื้อเก็บได้ กำไรก็มี
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภูมิแพ้

ความรัก สำหรับคนมีคู่ โดยรวมไปได้ดี แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จะมีปัญหาจุกจิกบ้าง แต่ยังน่าอิจฉาอยู่ คนที่วางแผนจะแต่งงานปีนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี รวมถึงเรื่องการมีทายาท

คนโสด คนเก่าวนเวียนเข้ามา และจะเจอคนใหม่ที่อายุน้อยกว่า ช่วงนี้มีเสน่ห์ ถ้าไม่ทำใจยอมรับเรื่องคนเก่า คนใหม่ก็จะเข้ามาได้ไม่เต็มร้อย ให้ตั้งสติเยอะ ๆ

ทำบุญเสริมดวง ไหว้สมเด็จโต ไหว้เสด็จพ่อรัชกาลที่ 5

สีเสริมดวง คือ สีชมพู สีขาว

ดวงประจำวันเสาร์

การงาน มีโอกาสได้รับผิดชอบเยอะขึ้น มีโอกาสทำงานแทนคนอื่น ถ้าทำไม่ดีอาจจะโดนตำหนิได้ ตั้งสติ ให้รับมาในส่วนที่ทำได้ อันที่ทำไม่ได้ไม่ต้องรับมา แต่ไม่ซีเรียสอะไรมาก

การเงิน ถ้าไม่ใช้ก็ไม่ใช้เลย แต่ถ้าใช้ก็จ่ายออกเยอะเลย ยังเก็บไม่ได้เท่าที่ควร ให้วางแผนใหม่ มีสติ มีโชคลาภบ้าง และมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สิน บ้าน หรือที่ดิน ถ้าจะยื่นกู้ก็สามารถทำได้ ผ่านแน่นอน

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่ากังวล อาจจะเครียดบ้าง จะทำให้เหนื่อย

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักดี ลงตัวดี ไปได้ดี แต่จะมีคนแวะเวียนมาบ้าง

คนโสด มีโอกาสเจอคนมีตำหนิ เป็นหม้าย เข้ามา ให้ดูดี ๆ ว่าเค้าตัดขาดแล้วหรือยัง

ทำบุญเสริมดวง ไหว้เจ้าแม่กวนอิม ไถชีวิตโคกระบือ ปล่อยเต่า

สีเสริมดวง คือ สีเทา สีแดง

ดวงประจำวันอาทิตย์

การงาน จังหวะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา มีโอกาสตัดสินใจ มีความรับผิดชอบ แต่อาจจะมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ต้องนำมาใส่ใจ มีโอกาสเดินทางเกี่ยวกับงาน คนที่หางานใหม่ ให้หางานบริษัทต่างประเทศ เกี่ยวกับต่างประเทศจะดีมาก

การเงิน ช่วงนี้หามายังไงก็ไม่พอ เก็บเงินไม่อยู่รั่วตลอด แต่ยังไม่ถึงขั้นช็อตเงิน ให้ระวังใจตัวเองเป็นพอ บางครั้งกิเลสเยอะเกินไปก็ไม่ดี และช่วงนี้ถ้าจะต้องซื้อของชิ้นใหญ่อะไรผ่อนได้ก็ผ่อนไป 0% 10 เดือนว่ากันไปดีกว่าจ่ายตุ้ม ๆ

สุขภาพ ความเครียด เพราะเป็นคนจริงจัง เก็บมาคิด

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เหมือนลิ้นกับฟัน กระทบกระทั่งกันแต่ก็ดีกัน มีสีสัน อย่าพยายามให้เยอะกว่านี้ เพราะจะทำให้เหนื่อย เพลีย ใจเย็น ๆ เพราะตัวคุณเองก็เทง่าย โดยรวมถือว่าดี ใครอยากมีทายาทสามารถมีได้ช่วงนี้

คนโสด ช่วงนี้โสดก็ดี ยังไม่เหมาะที่จะมีใคร ให้เคลียร์ตัวเองก่อน ถ้ามีเข้ามาก็ขำ ๆ ยังไม่จริงจัง

ทำบุญเสริมดวง ไหว้พระพรหม บริจาคโลงศพ 1 โลง เขียนชื่อ-นามสกุล อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร

สีเสริมดวง คือ สีเหลือง สีม่วง

 


ข้อมูลและภาพจาก krungsri

กระทู้เด็ดน่าแชร์